A/N

712 25 5
                                    

Hey Magians! Kumusta na kayong lahat? Anyway since nakita ko na marami na ang reads ng story at may nag VOTE & COMMENT narin–which is everything I've wished for:"")–ay wine-welcome ko kayo sa...

BOOK 2 NG MAGIA ACADEMY!!  WOOO~

And in this story, malalaman natin kung ano ang nangyari sa rest ng ating TEAM MAGIA after sa pag kawala ‘nila’...

Oh diba? Sabi ko naman sa inyo eh, may plano ako sa apat na members nila eh. And I told you: “THE END IS JUST THE BEGINNING

But just a little warning guys, I'm not the type of person na mahilig sa gumawa ng sequels–kasi alam niyo na, bago palang ako sa larangan ng pagsusulat ng fantasies, since fanfics ang nakasanayan kong isulat–kaya expect niyo po medyo boring ang ibang parts. Plus medyo matatagalan akong makaka-update dahil CP ng kapatid ko ang gamit ko kasi long story...

Nasira na ang tablet ko na unang ginagamit ko when I was writing the start and the middle of the story, and then nung malapit na ako sa ending ang iPad ng grandma ko ang ginagamit kaso naging madamot siya kasi lagi ko na lang daw ginagamit kaya di niya na ako pinahiram, then na-experience ko rin mang hiram ng cellphone ng mama, papa at mga kuya ko. And laptop? Computer? No, dahil nasira narin ang mga laptop at computer namin(we'll get to the reason soon enough)

And then the time came at binilhan na rin ako ng kuya ko ng cellphone, yun yung ginamit ko hanggang sa matapos ang story but then nasira ito a few weeks after, and note na hindi yun fake. Sadyang may sumpa lang talaga ang otor niyo na madaling masira ang mga gamit:'(

So kaya napunta naman ngayon ako sa cellphone ng brother kong bunso na isa ring may sumpa na katulad ko. Kaya feel ko masisira rin ito agad.

So anyway, nalaman niyo na ang pinagdaanan ni otor sa sumpa niya at kung paano niya kinapalan ang mukha niya para lang maka update ng MAGIA ACADEMY kaya sana supportahan niyo rin ang “TEAM MAGIA” kasi ini-expect ko na agad na kakapalan ko uli ang mukha para maka update lang.

Anyway! Hope you enjoy! I love y'all mwah!!! Bye~💋❤❤

–2facedgirl

Team MagiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon