A/N

495 6 14
                                    

So ayun...sabi niyo mag update ako. Ito na yung update guys hahahahaha

So wala pang chapter. Hindi ko pa tinatapos kasi diko pa nabubuo. I'm in a situation where nasa point nakong i-discontinue itong story dahil sobrang lala ng writer's block ko. Mas malala pa ata dun sa sampung dosenang heartbreak ng bestie ko. Hahaha de joke lang!

So...what am I doing again? Hahaha you guuuuuyyysss! I'm probably wasting your time right now hihihi...

So ayun na nga. Binabasa ko yung book 1 and I've notice how my evolution of writing (lol evolution talaga??? Hahaha) affected how I've written the story.

Halata ko talaga kung paano nag change yung style ng pagsulat ko ng story (pagsulat talaga? Sinusulatan ko ba yung cp ko? Hahaha)

Hahahahaha and here's the other thing. Nagbabasa ako ng mga comments and I've read some comments na medyo pareho daw kami sa story ni miss april_avery na charm academy.

Btw, miss april_avery is my ultimate super duper most grave to the bonggang favorite fantasy author. Skl hahahaha

So ayun na nga...magshe-share lang ulit ako. My inspiration in writing Magia Academy is actually Titan Academy...never ko pang nabasa yung Charm Academy, not until after I finished Magia Academy so ayun nga, kasi usap-usapan yung story'ng yun kaya binasa ko. Natawa nalang ako nung nakita kong talagang may similarities yung story ni miss A sakin.

But I know na imposible naman na kinopy niya yun, eh nung diko pa nasusulat story ko kasi binabasa ko palang Titan Academy nandiyan na ang Charm Academy.

Pero diko rin naman yun kinopy kasi halata naman kahit papano na may similarities at merong hindi.

So hayun, share ko lang talaga hahahahaha...kasi trip ko lang i-share kung papano nabuo ang Magia Academy hahaha.

And then habang nag re-read ako nung Magia Academy natatawa ako sa Chapters ko at sa mga tittle nila.

Yung mapapasabi kana lang ng Oh my gosh, ako ba gumawa neto?! Why is it so malayo? Sinapian ata ako nung time na nagsusulat neto eh! And then parang mahihiya ako na matatawa dun sa mga tittles ng chapters hahahahaha

But it's okay since grade 6 pa naman ako nung ginawa ko yung story haha so yeah...may pagkaewan pako that time haha.

So kaya nga meron akong announcement! (Jusko halos magkuwento nako ng life story eh tapos announcement lang pala? Haha) konti lang siya binapahaba lang talaga ng kadaldalan ko guys hehe peeeeace!

So ayun, I'm going to unpublish Team Magia for awhile dahil i-eedit ko ang book 1 neto.

I will not change the story, aayusin ko lang yung way ng pagkagawa base sa way ng paggawa ko ng stories ngayon.

But maybe, siguro may iibahin ako ng konti hehehe.

So ayun lang talaga ang sasabihin ko hahahaha.

I've wasted your time guysss so I'm sorry for that, thankful lang ako kung binasa mo talaga till the end eto kahit na wala namang kuwenta hahahaha!

Babye mah precious Jewels! Mwaaaps!

–2facedgirl

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 03, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Team MagiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon