_Tao ơi Tao à - Trong dãy hành lang tầng 1 của bệnh viện,bóng dáng của Luhan vừa đi vừa nhảy chân sáo,như nữ sinh mới nhận được quà của bạn trai vậy.Trên vai của anh là 2 cái cặp.
_Hyung cứ như trẻ con cấp 2 vậy. - Tao mặt mày nhăn nhó nói
_Hihi,mau thay đồ rồi đi học,hôm nay có bài kiểm tra thăng cấp đấy! - Luhan đưa cho Tao cái cặp trên vai của mình,trong đó có một bộ đồng phục và tập sách.
_Cảm ơn hyung,em đi thay đồ đây! - Rồi Tao cầm bộ đồ học sinh vào nhà vệ sinh thay đồ.
Hôm nay lớp EXO có một bài kiểm tra năng lực nhằm nâng cấp trình độ từng người,nếu như đạt thì sẽ lên 1 sao,còn nếu không thì....phải chờ năm sau thi lại (như chúng ta thi học kỳ vậy á!).Do đó ai cũng rất sợ là sẽ rớt.Trường SM là ngôi trường duy nhất sử dụng cách thi cử xen kẽ này,như là hôm nay EXO thi thì tuần sau sẽ đến lớp khác,mà mỗi người sẽ thi những nơi khác nhau,bởi vì đâu có cùng năng lực đâu mà thi chung?Đó là thực hành,còn lý thuyết thì sẽ kiểm tra tập trung toàn trường.
_BaekHyun cậu đang làm gì đó? - Trước giờ thi,tất cả thí sinh dự thi phải đứng ngoài trường đợi giám khảo đến và được giám khảo đưa đến địa điểm dự thi.BaekHyun nãy giờ cứ đứng chắp tay cầu nguyện,miệng thì cứ lẩm bẩm 'nam mô a di đà phật...'
_Aish,đừng làm phiền - BaekHyun nhíu mày khó chịu nói,người ta đang cầu trời khấn phật,tại sao lại làm gián đoạn chứ?(linh rồi tính)
_Cậu làm như vậy đậu chứ hả? - ChanYeol vẫn không chịu thua,hỏi tiếp
_Không chết đâu!
_Ồ...
"Tắt cả các thí sinh dự thi hãy chuẩn bị sẵn sàng,5' nữa giám khảo sẽ đến đưa mọi người đến địa điểm dự thi" - Tiếng nói phát ra từ cái loa,vậy là sắp tới giờ thi,đúng hơn là còn 5' nữa.Lần này tất cả mọi người trong lớp EXO đều rất hồi hộp,ai nấy đều chỉnh sửa nhịp thở của mình cho đều đặn,kì này mà không đậu thì nhục chết!Lát sau,có một đám người đi đến,hầu như là thầy cô trong trường,mặt ai nấy cũng đều nghiêm túc và trên tay đều có một cuốn sổ.
_Chào thầy cô ạ! - 12 người cùng nhau cúi đầu đồng thanh nói
_Ừm,được rồi,bây giờ các em đi theo thầy/cô mà cô đọc tên nhé! - Một cô giáo đeo mắt kính nói
_Luhan sẽ theo thầy Il Woo,Kris sẽ theo cô,............... - Cô giáo ấy nói một lèo,bọn họ gật đầu nghe theo,rồi lát phân ra người này chỗ này người kia chỗ nọ thì hẳn sẽ có phim Hờn Xẻng xem a!
_Thi tốt nhé mọi người! - Lay vẫy vẫy tay của mình,mặt của Lay khá là lo lắng
_Hwaiting!!!!! - ChanYeol cũng cổ vũ khi đang đi,mọi người dần tản ra mỗi nơi.
BaekHyun đi cùng với một ông thầy đã có tuổi,2 người đi đến một hang động rất tối,BaekHyun cũng chả nhìn thấy gì,đang loay hoay không biết làm gì thì ông thầy chợt lên tiếng