Chap 28:Một khởi đầu mới trong hoà bình

5.2K 232 24
                                    

 Thật không thể tin nổi được ba cậu đang nói gì mà,cái gì mà không ép cậu nữa là thế nào?Tại sao ông ấy lại thay đổi nhanh tới thế nhỉ?

_Ông nghĩ ông nói như thế thì tôi sẽ sập bẫy à?Trừ khi ông làm mẹ tôi sống lại được thì tôi mới có thể tin,còn không thì ông đừng mơ có một ngày tôi ngoan ngoãn nghe lời ông - Kai nhìn ông ta với anh mắt khinh bỉ,sau đó không đợi người ta nói gì liền dùng quyền năng của mình mà biến mất khỏi đó

_Thật không ngờ chính ta đã làm cho thằng bé hận ta - Cô độc giữa phòng chứa rượu,căn phòng được một hệ thống máy điều hoà có thể bảo quản được số rượu trong căn phòng này,vì bây giờ là mùa đông cho nên căn phòng có chút ấm áp,nhưng ông không hề cảm thấy như thế,trong đây thì ấm nhưng trong lòng ông lại lạnh buốt như ở ngoài kia.

...........................................................

_Kai sao hôm nay không thấy đâu nhỉ? - Sehun đi hết chỗ này tới chỗ khác để tìm cậu bạn thân của mình - Kai,sau khi ăn sáng xong thì không còn thấy cậu đâu nữa

_Em tìm không thấy Kai hả? - Không biết Luhan từ đầu ra xuất hiện,sau bữa sáng thì nghe Luhan nói là cùng Lay làm một số bài tập về quyền năng mà.Bây giờ ai cũng tìm được linh hồn quyền năng rồi,cho nên ai cũng được lên 3* đồng nghĩa với việc được chuyển lớp học,được đổi luôn cả thầy cô.Học ở đâu thì ai cũng biết rồi,thầy cô cũng biết luôn rồi,là 12 vị thần đó ấy.

_Ơ hyung,em tưởng hyung đang ở cùng với Lay hyung - Sehun ngạc nhiên,anh có lẽ còn hơn cả Kai,lúc ẩn lúc hiện không ai biết,có khi nào tên quyền năng của cả hai gần giống nhau nên cái tính cách cũng khá giống nhau sao?

 -E hèm....con Au nó không nghĩ vậy!-

_Lay đã bị Suho kéo đi đâu rồi,mới gọi cho hyung xong,rồi đi tìm em mãi không thấy đâu.Mua được 2 ly trà sữa thì bắt gặp được em,hyung nói thật luôn nhé nếu sau này mà có đi lạc nhau tại công viên giải trí lớn thì chỉ cần mua trà sữa thôi là cũng tìm được em rồi - Luhan mỉm cười toe toét mà nói,lấy ra hai ly trà sữa.Một ly là trà sữa chocolate,còn ly kia là tra sữa khoai môn.Đưa ly chocolate cho Sehun sau đó tự cắm ống hút vào ly trà sữa của mình mà hút rồm rộp,thứ ngon nhất trên đời này chính là trà sữa! (con Au này nó thừa nhận việc này :v ) 

_Đi kiếm chỗ ngồi đi hyung - Sehun vui vẻ nhận lấy ly trà sữa từ tay Luhan mà cười híp cả mắt,nói.Nói gì thì nói chứ cậu tìm Kai thì cũng có chút việc nhưng được người yêu mua cho trà sữa uống thì không cần tìm cậu bạn nữa mà liền quan tâm tới người yêu liền 

(Au:Chỉ vì ly trà sữa :v

Sehun: Người nhấn nút BIẾN,cái đồ bon chen

Au:Ta không thích,thì sao?

Sehun:Thì không sao,nhưng ngươi cứ bon chen như thế thì còn gì gọi là lãng mạn nữa?

Au:Ài đon khé,é é e e è ~~~ :v (I don't care,eh eh eh eh eh) ) 

_Đã lâu lắm rồi mới được như thế đấy,lúc trước toàn là lo mấy chuyện luyện với chả tập - Luhan hút một ngụm trà sữa sau đó hướng ánh nhìn ra xa,nói

[LONGFIC][EXO][T] SM High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ