Một ngày giữa tháng năm với ánh nắng nhẹ,tình hình là bây giờ trời đang là mùa hè nên các học viên của SM có thể được nghỉ hè cho tới tháng 9,cũng giống như những người khác thôi.
_Hyung,nghe nói tối hôm qua BaekHyun hyung cùng với ChanYeol qua đêm ở người,đúng chứ? - Kai vừa nói vừa chuẩn bị vỉ nướng
_Ừm,hôm qua Luhan hyung có gọi cho BaekHyun nhưng hyung ấy không nghe máy,Kris hyung lại gọi cho ChanYeol hyung nhưng hyung ấy cũng không thèm bắt máy,hơn nữa từ hồi sáng sớm tinh mơ đã thấy hai người đó dắt tay nhau đi đâu rồi,tối lại chả thấy về - D.O vừa nói vừa chuẩn bị nguyên liệu để làm món thịt nướng,tại sao hai người đó lại chuẩn bị mấy thứ đó nhỉ?Không phải chỉ cần bay vào căn tin hay nhà hàng nào đó ăn là được hay sao?
_Vỉ nướng đã chuẩn bị xong rồi,chúng ta....có thể bắt đầu bữa ăn trưa của cuộc cắm trại này chưa?Em đói - Kai vừa xoa bụng vừa mếu máo,cái bụng nó biểu tình lên rồi này!
D.O không nhịn được mà bật cười thành tiếng,anh còn chưa chuẩn bị mọi thứ xong lại bị ai đó than lên than xuống là đói bụng,kiểu này ngày mai hai người còn gì để ăn chứ?
Hai người họ đang ở khu cắm trại
Chuyến du lịch mùa hè của họ chính là cắm trại tại một nơi rừng hoang sương núi như thế đấy!Rất may chỗ này lại có một khu cắm trại,hiện giờ cũng không nhiều người cho lắm,như thế cũng đỡ rồi,yên tĩnh!
Sáng sớm lại có thể đi leo núi bởi vì nơi đây gần chỗ đồi núi dành cho những người ưa mạo hiểm,ngày mai hai người họ sẽ tay trong tay đi leo núi,và khi leo lên đến đỉnh sẽ hô hào này nọ,coi như toàn bộ kế hoạch chính thức dành cho ngày mai,hôm nay cứ nghỉ mệt tí,đi đường dài đến đây thật không thể thở nổi.Cũng may là Kai có thể dịch chuyển tức thời một nửa quãng đường,nếu không chắc cũng tốn một ngày trời.
Những miếng thịt khi vừa được đặt lên vỉ nướng đang bốc khói thì chúng liền kêu lên những tiếng xèo xèo giòn tan,khiến Kai không kìm được mà nuốt nước bọt liên tục.Mùi hương của món thịt nướng bắt đầu lan tỏa khắp nơi,Kai ngửi thấy thì cái bụng của cậu lại được dịp lên án lần nữa,này này biểu tình dữ dội thôi chứ!
_Đây,cái đồ ham ăn thịt - D.O cắt lát thịt đầu tiên đã được nướng chín ra,lấy đũa gắp cho vào miệng của Kai
_Oa....ngon quá hyung ới~~~ - Là do cậu đói bụng nên những thứ cho vào miệng mới thấy ngon hay do D.O làm mới thấy ngon?
_Hyung không ướp gì hết đấy,oa~~~ - D.O nhìn thấy vẻ mặt đầy phấn khích của Kai,cũng không kìm được mà cho một miếng thịt vào miệng,quả là ngon hết sẩy!!!~~~
Rồi hai người cứ thưởng thức món thịt nướng như thế,cho tới khi lát thịt thứ tư được đem lên vỉ nướng cũng là lúc điện thoại của Kai reo lên.Cậu nuối tiếc nhìn miếng thịt chuẩn bị chín mà đi bắt điện thoại,là tên móm thữa Oh Sehun gọi cho cậu
_Gọi làm gì? - Vơn vơn,hai bạn chẻ cùng tuổi nên cũng chả buồn dùng kính ngữ với nhau,mỗi lần một trong hai người gọi cho đối phương thì cái người bên kia bắt máy không hề nói lấy một câu lịch sự nào cả,chỉ bắt máy lên và nói mấy câu đày hững hờ như:'Nói","Có việc gì?',"...",còn nhiều...