Từ khi Suho được một cô dẫn đi cho tới giờ,anh chưa hề được quay về kí túc xá lần nào cả.Anh sợ là Lay sẽ lo lắng cho anh mà quên mất thời gian ngủ nghỉ,Lay luôn là người lo lắng nhất mỗi khi trong nhóm có người rời khỏi.Anh biết đó là một đức tính tốt nhưng cũng phải nghĩ cho chính mình chứ.
_Có vẻ em đang nhớ ai đó. - Suho đang ngồi thẩn thờ mà nhìn ra cửa sổ,hiện giờ anh đang ở trong một căn phòng đầy đủ mọi thứ,đối diện cửa sổ là bãi biển mênh mông
_A chào cô - Anh lễ phép mà đứng dậy cúi chào,cô đó tên là Atyna,dung mạo nhìn cũng giống với Atyna mà lần trước anh gặp tại biển Jeju.Có lẽ cô này biết biến hoá thành người khác giống như cô Go Ara sao?
_Được rồi tạm thời em sẽ được về lại kí túc xá nghỉ ngơi,sau 2 tuần nữa em hãy quay lại đây chúng ta sẽ bắt đầu những bài học nâng cao cho em. - Atyna mỉm cười nói,Suho được dẫn đến đây là để học cách điều khiển năng lực.Ở trong lớp chỉ là những bài cơ bản,lên tới 3* các học viên mới được tiếp cận tới những bài học nâng cao hơn và khó hơn,nhưng nếu vị thần nào xuất hiện trước thì người nắm giữ linh hồn của vị thần đó sẽ được huấn luyện rất gay gắt,bởi vì thế cho nên Suho mới bị tạm giữ tại chỗ này.
Sau khi nghe xong Atyna nói,Suho cũng vâng dạ sau đó mừng rỡ mà chạy về lại kí túc xá,anh lại sắp được gặp lại mọi người rồi,nhưng chỉ trong vòng 2 tuần thôi!
_A Suho hyung - Khi Suho chạy ngang qua khuôn viên trường thì anh nghe thấy tiếng gọi của ai đó,hình như là tiếng của BaekHyun
_BaekHyun? - Đứng lại mà nói,BaekHyun hiện đang đi dạo trong khuôn viên thì liền bắt gặp bóng dáng của Suho đang hối hả chạy về phía kí túc xá
_Hyung đi đâu mấy ngày nay vậy? - Cậu vội vàng chạy tới,vừa nhìn xung quanh người của Suho vừa lo lắng hỏi
_Không có gì đâu,hyung chỉ là luyện tập nâng cao kĩ năng thôi mà! - Suho cười gượng nói
_Hyung,Lay hyung rất nhớ hyung đấy!Mấy ngày nay hyung ấy cứ thẩn thờ ngồi đợi hyung về không đấy! - BaekHyun thở dài nói,từ khi Suho đi khỏi thì Lay cứ như người mất hồn,ăn không ra ăn,ngủ không ra ngủ,học cũng không ra gì.Lay cũng biết là Suho đi luyện tập nhưng đâu nhất thiết phải sáng đêm như thế chứ? (vẫn là bạn Ngơ nhà mình *mắt long lanh*)
_Cậu ấy...lo tới mức thế sao? - Suho mở ta mắt ra nhìn BaekHyun hỏi,điều anh lo nhất hiện đang xảy ra.
BaekHyun chỉ gật đầu sau đó cùng anh chạy về phía kí túc xá.Bước vào phòng của anh là một bóng dáng cô độc đang ngồi đối diện với cửa sổ,à không phải trên bệ cửa sổ là một chậu hoa nhỏ.Lay cứ nhìn chằm chằm vào nó,hình như hoa này đã bị héo.Đột nhiên Lay vươn tay ra mà chạm vào cánh hoa,chưa đầy 1s hoa đã tươi mà đứng thẳng trở lại,cậu đang luyện tập điều khiển năng lực cho bài kiểm tra tuần sau.
_Lay hyung - BaekHyun lên tiếng,Suho cũng chẳng thể nói gì khi nhìn thấy cảnh tượng đó,Lay của anh ốm đi một chút