Dạo này lớp EXO đã có 4 cặp đôi được hình thành trọn vẹn,1 cặp vẫn còn đang trong tình trạng '1 đồng ý 1 không' và cặp kia thì vẫn đang...trong thời gian tiến triển.Chúng ta có nên bắt đầu với cái cặp '1 đồng ý 1 không' hay không nhỉ?Hừm...
'RẦM'_Park ChanYeol - Quác,cái gì đây?Mới sáng sớm mà đã đập cửa ầm ầm,hơn nữa còn nghiến răng nghiến lợi nói nữa mới chết.Ôi chà mói sáng sớm thì ai đã khiến cho BaekHyun đại nhân đây giận điên vậy?
'RẦM'_PARK CHAN YEOL CẬU MAU DẬY CHO TÔI - BaekHyun mở mạnh cửa phòng của ChanYeol mà gằn từng chữ một,Suho và Lay đang cùng nhau chuẩn bị đi học thì thấy BaekHyun mặt hầm hầm đi vào khiến cho 2 người họ lại thắc mắc,thằng ChanYeol lại làm gì đắc tội với Byun BaekHyun đại nhân vậy?
_ChanYeol nó đang trong toilet đánh răng ý - Lay vừa dọn cặp vừa chỉ vào trong toilet,nói thật thì Lay cũng không muốn lắm đâu nhưng mà vì không muốn lủng màng nhĩ cho nên anh mới chỉ vào bên trong toilet - nơi mà ChanYeol đang bận chăm sóc răng của mình.
_Gru'...Cậu chết chắc - BaekHyun lần nữa nghiến răng nghiến lợi nói,2 con người không hề có tí liên quan đến câu nói của BaekHyun thì xách cặp đi học.ChanYeol nghe thấy tiếng BaekHyun gầm gừ ngoài kia thì xém làm rớt cái bàn chải,tay anh hiện giờ nó rung lên từng đợt thấy rõ,có vẻ anh rất sợ BaekHyun nổi cơn
_ChanYeol - BaekHyun không mở cửa mà chỉ đứng bên ngoài,mặt tối lại nói
_A ha ha ha ha,BaekHyun mới sáng sớm cậu qua đây làm gì vậy? - ChanYeol mở cửa,gãi đầu cười xòa nói
_Cậu còn chưa biết tội của mình à? - Mặt BaekHyun đã đen còn đen hơn,hiện giờ mặt cậu mà đem đi so sánh với cái đít nồi thì....mặt cậu đen hơn nó á (biết đen tới cỡ nào chưa?)
_Tớ...Tớ làm gì dám đắc tội với cậu? - ChanYeol vội xua tay,ngập ngừng nói
_Nói mau,CẬU ĐÃ LÀM GÌ MÁY GAME CỦA TÔI HẢ??????? - BaekHyun hét lên lần nữa,chuyện là hôm bữa ChanYeol mượn máy game mà vẫn chưa trả,BaekHyun đã đòi từ lâu nhưng ChanYeol cứ nói là vẫn còn muốn chơi nên giữ lại thêm vài ngày.Do lòng kiên nhẫn của đại nhân Byun đây có hạn cho nên mới sáng sớm hôm nay đã vuốt keo lên tóc,áo bỏ ra khỏi quần,đeo cặp lên 1 vai và...côn đồ xuất hiện,cơ mà côn đồ người ta là đi bói tiền,còn côn đồ này thì đi bói...máy game,đó chính lá sự khác biệt lớn nhất trong thế giới côn đồ a.
_T..T...Tớ chưa...làm gì...hết...để...tớ lấy...trả cậu - ChanYeol tiếp tục nói đứt quãng,hẳn là anh đã sợ cái tướng mạo này của BaekHyun rồi.Sau đó anh đi mà né BaekHyun xa ra không thì lại nguy,lấy trong tủ ra là một máy game màu xám rồi run rẩy đưa cho BaekHyun
_Coi như cậu biết điều - BaekHyun nhận lấy,không quên khuyến mãi thêm cái lườm liệu hồn dành cho ChanYeol,hiện giờ anh nhìn giống như bé nhỏ trước BaekHyun kia.Cậu dễ thương thì dễ thương thật nhưng đôi khi lại y chang bà la sát khiến ChanYeol luôn run sợ,có phải đây là một trong những bí kiếp giữ chồng không nhỉ?
(BaekHyun:Chồng cái đầu ngươi
Au:Không phải ngươi đã đồng ý rồi sao?Chịu khó đi,ta sẽ đối đãi tốt với thụ mà!)