Bước thật nhanh vào phía bên trong sảnh chính - Nơi mọi người đang nháo nhào vì sự kì diệu này,trong hôm nay nhất định phải diệt sạch lũ người đó.
_CHÚNG TA ĐÊM NAY HÃY CỨ CHỜ ĐỢI CHIẾN THẮNG,KHÔNG CẦN RA TAY NỮA,ĐÊM NAY CHÚNG TA SẼ ĐƯỢC XEM BỌN CHÚNG THẢM HẠI RA SAO - Đứng ngay giữa mà hét lớn,mấy người kia nghe thấy tiếng hét của cậu mà không khỏi giật mình,một số người còn trừng mắt kinh hãi nhìn cậu.Wow...Không ngờ Huang Zi Tao của chúng ta cũng có lúc như thế đấy,thật là khiến người khác phải kinh ngạc.
_Zi Tao em đang nói gì vậy?Như thế chả khác gì tự mình chôn mình xuống mồ? - Victoria nhíu mày nắm lấy tay cậu nói
_Noona em biết em đang nói gì và nghĩ gì,mọi người cứ nghe theo em,đêm nay không cần làm gì cả,đợi tới sáng mai rồi có thể đi lại tự do được rồi. - Mỉm cười ôn nhu mà trấn an Victoria và mọi người,cái này ánh mắt không phải là kinh ngạc nữa mà chuyển sang quái dị trong vòng 1s,Huang Zi Tao em có biết đang nói gì không vậy?Sao lại chủ quan tới thế hả?
Không đợi mọi người nói gì nữa,cậu quay đầu lại đi ra khỏi nơi đó,Luhan có hỏi cậu đi đâu,cậu chỉ quăng lại một câu đầy thanh thản :'Em đi về phòng ngủ đây!Khi nào tới giờ ăn gọi em dậy!' - Hiện giờ trong suy nghĩ của tất cả mọi người đều có chung một ý nghĩ :'Huang ZiTao này có phải là Huang ZiTao mà chúng ta thường biết không nhỉ?Hay là trong khi bị bắt bị Linda hoán đổi giống tình huống lúc trước của Lay?' ,rồi đồng loạt nhìn nhau và cùng nhau nhún vai.Xem ra tối nay phải nghe theo lời cậu này rồi!
..............................................................
_Thưa ngài,bọn bên kia không thấy dấu hiệu nào cho biết là bọn chúng phản kháng lại ạ! - Auros kính cẩn cúi người xuống nói
_Nhất định hôm nay phải xử xong,Auros à,chúng ta có nên chiều theo ý kiến của chúng nó không nhỉ? - Bên tai phải của Linda có gắn một cái tai nghe màu đen,bà hiện đang ngồi trên một chiếc ghế được trạm khắc tinh xảo bằng gỗ lim quý hiếm,tay thì gõ gõ xuống tay ghế nhịp nhàng càng khiến cho căn phòng yên tĩnh trở thành một căn phòng rùng rợn
_Ý ngài là....
_Trong phòng thí nghiệm có một loại bột màu trắng được Sam đặc biệt pha chế,công dụng của loại bột đó chính là khiến cho tất cả mọi thứ trên thế giới mềm nhũn ra sau đó tan chảy thành nước,kể cả sắt cũng phải chảy thành nước chứ đừng nói chi con người.Haha,ngươi thấy như thế có phải là ý kiến hay chứ? - Linda vừa cười khẩy nói vừa đứng dậy đi về phía cánh cửa màu trắng ở bên trái bức tường căn phòng
_Sam đã dán nhãn được sử dụng rồi ạ? - Auros nhíu mày đầy nghi ngờ
_Vẫn chưa nhưng ta nghĩ con bé muốn như thế - Nhẹ nhàng đóng cánh cửa lại và nhẹ nhàng mở cửa ra,từ một người phụ nữ đã có tuổi mà bây giờ đã biến thành một cô gái trẻ tuổi,cái này chẳng khác gì đeo mặt nạ,lại còn mặc một bộ đồ màu đen bó sát thân hình nữa.
_Linda ngài....
_Ngươi nghĩ ta là minh tinh sao?Lúc trước đã từng là như thế đấy!Đem hợp chất này chia đều cho mọi người,phải rải rác khắp lãnh thổ đó không bỏ sót một nơi nào cả,nếu còn dư thì hãy áp dụng chúng cho những lãnh thổ còn lại,hiểu chứ?Trong đêm nay tất cả phải trở thành một dòng sông đủ màu và hôi mùi máu,hiểu chứ? - Để lên bàn là một lọ đựng một thứ bột màu trắng trông như bột năng,nhưng khi mở nắp ra lại là một loại mùi khó chịu xộc vài mũi,thật khiến người khác phải buồn nôn.