chương 47

1.9K 33 0
                                    

47: Tự nguyện

Khi Tiểu  Liêu tắm xong đi ra nhìn thấy Bách Sanh đang ngồi trên sofa ngẩn người. Điếu thuốc trên đầu ngón tay đã cháy xén vào cả phần trong, điểm đỏ nóng cháy trên đó rất nhanh thôi sẽ đốt đến đầu ngón tay. Tiểu Liêu vội vàng chạy đến giựt đi điếu thuốc trong tay hắn « Tay anh không phải chân lợn, không thể nướng ăn. »

« …. » Bách Sanh lấy lại tinh thần, khóe miệng cong cong, nhìn nó đem điếu thuốc dập tắt. Tiểu Liêu nhặt cái khăn mặt bị ném ở đâu đó đưa cho hắn, sải bước đến ngồi bên hông hắn « Lau tóc. »

Bách Sanh cười cười, nhẹ nhàng dùng khăn lau tóc giúp nó, Tiểu Liêu ngửa đầu, đèn bàn gần đó tỏa ra 1 vầng sáng ấm áp bao phủ hắn. Trong lòng Tiểu Liêu cảm thấy thật ngọt ngào. Thời khắc này nó mới thật sự cảm nhận được rằng người đàn ông này sẽ cùng nó đi đến hết cuộc đời, là ba của các con nó. Những thứ ràng buộc ngọt ngào này khiến nó càng kiên định và hưng phấn.

Tiểu Liêu dán sát vào hai má Bách Sanh, nháy mắt nghịch ngợm, lông mi cố ý chớp chớp phá rối hắn.

Bách Sanh cuối đầu nhìn mắt nó phát sáng, mím môi cười nhưng không có hành động gì.

Tiểu Liêu ô ô cái miệng, nhấc cái chân đặt lên sofa, khiêu khích hắn, từ từ đưa tay xuống phía dưới thân của hắn nhẹ vuốt, mắt meo meo dường như híp lại.

Bách Sanh hết hồn, đôi mắt đen láy tối sầm lại. Khăn trong tay trùm lấy cả đầu nó, còn mạnh tay xoa mấy cái « Tiểu sắc nữ, đàng hoàng 1 chút cho anh, quậy nữa sẽ bị đánh đòn. »

Trước mắt Tiểu Liêu bây giờ đen thui, gắng sức lấy cái khăn bao trùm đầu mình ra. Tóc cũng bị vò đến rối hết, mặt cũng vì bị động tác mạnh mẽ mà đỏ bừng, miệng lẩm ba lẩm bẩm « Làm bộ làm Liễu Hạ Huệ, ở đây chỉ có 2 người, làm bộ làm gì. » Nói xong liền bổ Bách Sanh ngã ra ghế sofa.

Bách Sanh cảm thấy hơi đau đầu, nhìn người nào đó đang bắt đầu trên người mình động thủ, không rõ lắm đang là tình huống gì. Quay đầu lại nghiên cứu coi rốt cuộc là cái gì khiến Tiểu Liêu đột nhiên biến thân ? Bình thường thì hắn có dụ dỗ cỡ nào nó cũng bày ra bộ dạng không tình nguyện. Hôm nay rốt cuộc là bị cái gì kích thích ?

Tiểu Liêu là đang bắt chước bộ dạng Bách Sanh hay đánh nhau trước đây. Tuy không ngờ là nó cũng có khuynh hướng bạo lực, nhưng Bách Sanh thế này thì nó lần đầu nhìn thấy. Có cái gì đó dưới đũng quần hắn đang rục rịt nhoi lên. Loại hơi thở nam tính này, chính là thứ cả ngày xuất hiện trong đầu nó, xua thế nào cũng không đi được.

« Bách Sanh mặc cảnh phục đẹp lắm, em đặc biệt kích động. »

« ….. » Vị tiểu sắc nữ nào đó lại bắt đầu quấy rối.

« Đi nha, đi nha. » Tiểu Liêu nằm trên người hắn lắc lắc, khóc lóc inh ỏi thật sự sẽ muốn gì được đó.

Bách Sanh tức giận xốc người nó lên, cả người nó ngã lên sofa, đứng dậy trừng mắt nhìn Bách Sanh.

« Nếu không nghe lời sẽ tra khảo em cả đêm, ngoan đi ngủ. Anh đi tắm… »

Tiểu Liêu vừa nghe đến lời này 2 mắt lập tức sáng lên « Còng tay sao ? Em thích. » Còn vươn 2 tay đưa ra « Tra khảo ở đâu ? »

Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ