( this story is only for open minded kng mga malisyosa po kayu hndi kayu welcome xa story ko,unang story ko po ito so sana magustohan niyu wala naman pong SPG dito eh though may mga parts na naughty naughty.pero PROMISE PO.hanggang dun lng yun.Salamat :* LotsofLove)
PROLOGUE:
Ako yung klase ng babae na hindi marunong mag seryoso. na aatract ako sa lalaki Oo. pero hndi ko ugali ang ma fall. why? because bata palang ako alam ko na ang mga attitude ng lalaki.dahil yan sa Daddy ko.at dahil may nangyari sa nakaraan ko thats why i promise to myself na hndi ako ma iinlove,not again.
i can make boys fall inlove with me in just a snap of my hand. because I am a
NAUGHTY HEARTBREAKER.
Chapter 1: Ella's POV
"Catharinaaaa!!!!!!!"
wahahahaha!Kuya ko yan. panu bakasi sira nanaman yung window namin. Oo u read it right! nanaman.haha. Gabi nkasi ako palaging nakakauwi dahil sa pag na night out ko.hndi naman ako maka daan sa pinto kasi ni la lock niya. bad kuya! >___< haha. pero ok lng yan. mayaman naman sya eh. haha.pati narin pala ako.
Papunta akong school ngayun.kahit naman pasaway ako still nag aaral parin ako. Business Administration ang course ko.major in Marketing management sa isang kilalang school. sikat naman ako dito haha. as a HEARTBREAKER or a PLAYGIRL.at dahil marami akong HATERS.Haha.itawa natin.dalii!. (^___^)v
btw. I am. Ella Catharina Buenavista "Ella" for short.I am 18 years old and a 2nd year College .
"Bestie!!!!"
oh ayan nah! sira na ang pag papakila ko.
sya si Gael Kathleen Hervias bestfriend ko. maganda yan.Maldita ngalang.pangalawa lng ako. isa din yang playgirl pero nag seseryoso din naman.she's a kind of girl na hahangarin talaga ng isang lalaki.
"Oy! ano bayan Ella Catharina. ang aga aga eh. nag iisip kajan"
"Neh? hndi nuh! ano bayan wag mo naman eh parandakan yung maganda kng pangalan Gael Kathleen"
(AN: "Gael" read as Gail not Ga-el)
"Haha. gusto ko eh. wait! nasan na ba yung tatlo ?"
"Aba! ewan ko.nanlalaki siguro"
"Oy! narinig namin yun"-Laurence
"So?" -_^ ako yan. Haha.
ngapala. yung tatlo na yan. bestfriends ko rin 5 kami eh. puro magaganda.haha.
Camille Kassidy Monteverde.ang smart saming lima parang sya lng ata yung hndi madada samin eh.makulit ngalang pero bitchy din yan. cute ,morena.at sya ang may lovelife samin. pero madami ding flings
Laurence Nicole Parcon. ang pna ka magulo saming 5.pero sya yung hndi pa masyado nag ka boyfriend. masyado syang mapili eh.maganda.and hot. haha. pero madami ding flings
and the last one.
Jasmin Erica Villaruel. ang pnaka maganda saming 5.masakit mang tanggapin pero Oo.hot at sexy pa. mga bigatin ngng boyfriend niyan. Playgirl din.pero pag boyfriend kana niya tyak na seryoso sya sayu. pero ngayun wla pang nag papa tibuk ng puso niyan.fling lng din. haha.
except samin ni Gael maldita din to.as in walang knakatakotan.prangka sya eh.
nahalata niu ba?puro kami mga hanggang flings lang. wala eh.maganda kami. talagang ganyan.Joke po.Tumawa kayu.Daliiii.Haha!may rason kng bakit kami ganito.na ones in a blue moon lng mag mahal ng totoo.
nandito nakami nag lalakad papuntang room namin. At as usual, pnag titinginan kami. haha.
cge lang. mag laway kayu. haha.