The Past 2

32 0 0
                                    

(I dedicate this chapter to my super ultramegang gwapo na friend. Noreen Mestidio.*search niu pa,hndi ako nag sisinungaling.gwapo talaga yan* oh Tol tinupad ko na sya heto na Dedic ko. Imissyou bro! )

Chapter 7

Ella's POV

bat bakasi sya bumalik?

ok nku. ok nkung pag laruan ang mga lalaking kagaya nia na laru lng ang gusto

ayuko ng masaktan ulit. ayuko na pagud nku hndi ba pwdeng masaya nalang ako parati?

"Princess?"

inayus ko ang pag upo ko nong nakta ko ang kuya kng papasok ng room ko.

"Cath, are u ok?"

nag buntong hininga ako at yumuko.

"to be honest? no. hndi ako ok" ayan nanaman ang luha ko.

lumapit sakin c kuya

"u can tell me .anong nangyari?"

tinignan ko sya while pinupunasan ang mga luha ko.

"Kuya, he's here.he's back Tristan is here."

Tristan's POV

Pag dating ko galng america dumiritso agad ako sa school kng saan sya nag aaral.

hndi ko alam pero after ng ilang bwan na nakipag hiwalay ako sakanya ay nag sisi din ako.

pero pinili kung mag stay muna sa america para ayusin ang sarili ko.

i saw her walking in the aisle

sinundan ko sya ng papasok na sana sya sa pinto. i hug her

sh't i really really miss this girl.

"For pete's sake Ell,i miss you" ako

"I...-- i --.."pa ulit ulit nyang sabi

"Ell, forgive me. im sorry" ako

"What are you doing here?" galit batalaga sya sakin?ganyan batalaga sya nsaktan sa gnawa ko gaya ng nakikita kng sakit ngayun sa mga mata nia.

"Hnahanap kita,Ell im sorry naging gago ako,"

"Sorry??naging gago? PutangNa naman! bakit ngayun lang? ha? alam mo ba kng ano ang naging buhay ko dahil sa ginawa mo?" aalis na sana sya pero pinigilan ko sya

pero sinampal nya ko.

"sh't! let go of me! u bastard! i dont want to hear anything from you. let me go! "

"Ell, im sorry ok? let me xplain it's not that easy iniwan ko ang lahat ng meron sakin para mahanap ka."

pero di nya ko pnakinggan hnigit nya ang braso nya sa pag kakahawak ko at tumakbo sya.

tinignan ko nlang syang umaalis hndi ko alam kng susundan ko sya nasasaktan din ako sa mga pinag sasabi nya pero hndi ko siya masisisi. nasaktan ko sya eh

hndi pa pala ako nag papakilala

Im Karl Tristan Guivara

kung sino ako sa buhay ni Ella?

ako ang lalaking unang minahal nya. kaya lng nasaktan ko sya.

naging gago ako eh. akala ko mahal ko pa c Neth, pero nong kami na. marami akong hnahanap sakanya na tanging c Ella lng ang meron.

alam kng katangahan yung gnawa ko kay Ella. pero litong lito ako ng mga oras nayun.

minahal ko c Ella pero cguro nadala ako sa mga nangyari nong dumating c Neth, hndi ko na naisip pa c Ella.

nung napag tanto ko na hndi ko naman tlaga mahal c Neth nkipag hwalay ako skanya. pero pnili ko munang mag stay sa america at ayusin ang sarili ko.

ngayun alam ko na gnu ko sya nasaktan, ang tanga ko! ang tanga ko para saktan sya.

Luke's POV

I saw her running sa labas ng school.

umiiyak ba sya?

susundan ko na sana sya pero may pumigil sakin.

ng tinignan ko kng sino c Gael lng pala.

"Na uh! wag mo syang sundan."

"Why?" i ask

"ayaw nyang may nakakakita sakanya na ganyan sya. hayaan mo muna sya."

"Ha? kahit ikaw na bestfriend nya?"

"yup! sasabi yan kng di nya na kaya."

di na ko sumagot.tinignan nlng namin c Ella na tumatakbo palayu.

Gael's POV:

I just watch Ella having conversation with his @$$hole ex.

kng anung pinag uusapan nila? hndi ko alam but im pretty sure na gusto na nang lukang yan umiyak. malamang! bumalik bnaman yang PutangNang yan!

then nakita kng tumakbo palayu c Ella. and parang mag papaka prince charming tong isa ah.

kaya pnigilan ko sya.

"Na uh! wag mo syang sundan."ako

"Why?" parang naguluhan sya.kahit naman cnong matinung tao mag tatanung naman tlaga. eh kac po yang kaibigan ko hndi normal cguro ng binuhos ng dios ang ka abnormalan lahat kinuha nya.

"ayaw nyang may nakakakita sakanya na ganyan sya. hayaan muna natin sya."

"Ha? kahit ikaw na bestfriend nya?"

anak ng pitong kalabaw tong c Mr.Genius oh! sabing ayaw nya ng may nakakakita eh. malamang wlang exception dun. ay nku. kng c Ella ka abnormalan ang kinuha.cguro tong c Mr.Genius binuhos ng diyos ang katangahan sinalu lahat may binulsa pa! tao nga naman oh! mbuti pa ako ng nag buhos ang diyos ng kagandahan nasalo ko lahat :D

"yup! sasabi yan kng di nya na kaya." sabi ko nlng para di na sya mag tanung tapos pareho na naming tinignan c Ella na tumatakbo.

aynku.kawawa talaga bestfriend ko. bat bkasi bumalik si Tristan? ang gago nya tlaga!

Naughty HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon