The Past

29 0 0
                                    

(i dedicate this chapter to my dearest friend Danlie Mae Estorque. she's always there when i need tissue. haha. para tlaga sayu tong chapter nato dahil wla akong tissue para sayu ngaun dito ko nlng idadaan ang pag comfort ko sau.iloveyou.) enjoy readers! :)

Chapter 6

Justine's POV

Nagalit ako kay Cath hndi lng dahil nalate sya sa pag uwi kundi dahil kay daddy, he said na kng may gagawin pa syang kalokohan dito ay ipapa package na sya sa USA. ayaw ko naman nun. she's my life she's my everything kng hndi dahil skanya hndi ako mag pupursigi sa totoo lng pareho kaming knamumuhian ang tatay namin pero dahil narin cguro sa.aking prinsesa nkaya ko lahat.kaya ngaun kahit ayaw ko strikto nku skanya.

"Early ha?" sabi ko sa babaeng dumating

yumuko lng sya. Sheeet naman oh! sis wag kang magagalit para naman sau to eh.kng di lng sana matigas ang ulo mo.

umakyat na sya and i saw her na parang may problema teary eye sya.

"Sis? napanu ka?sheeet!umiiyak kaba?" o.a na kng o.a mahal ko kpatid ko.

"ku..-ya.." umiiyak ntalaga sya niyakap ko sya

"Why princess?anong nangyari?kuya is here" pucha naman eh! nkukunsensya tuloy ako.

"Kuya..-. i -.. *sob* saw..- him *sob*"

hnarap ko sya sakin nakta ko ulit sya. sya

ang sya na mahina ang Cath na nasasaktan ayuko ng makta syang ganyan ulit. niyakap ko sya muli at dnala sa kwarto nya hbang inaakbayan at tuloy sya sa pag iyak.

"Sssh! princess tama na. pahinga ka muna kng ok kana sabihin mo sakin lahat ok?"

tumango lng sya na parang bata.kahit na sa labas nku ng kwarto nya naririnig ko parin ang pag hikbi nya.

Ella's POV

Yes,makakauwi ako ng maaga ngayun. and im sure matutuwa c kuya.pero bagu ako umuwi pupunta muna ako sa dean's office pnapatawag ako kanina eh.

i was about to knock on the door when someone hug me. napa pikit ako, inamuy ko ang amoy nia isa lng ang alam ko na may amoy na ganito. hinarap ko sya para ma tiyak ko kng tama ang hinala ko.

at tama nga ako, it was HIM.

"For pete's sake Ell,i miss you"

panu nya nakuhang sabihin pa yan? panu????

"I...-- i --.." nauutal nku. dala cguro to ng halo halong emosyon ko ngayun.

"Ell, forgive me. im sorry"

naiwan akong nakaluhud parin habang na sa gitna ng ulan.iyak ako ng iyak, ang sakit, ang sakit sakit

tuwing na aalala ko yun hndi ko maiwasang hndi maiyak nasasaktan parin ako at ngayun nandito sya?para ano? ipamukha sakin kng ganu ako naging tanga para sakanya.hihingi sya ng sorry dahil ano?nasaktan nia ko?too late.

"What are you doing here?" pnipigilan ko ang pag iyak ko. ayukong umiyak ng dahil uli sakanya

"Hnahanap kita,Ell im sorry naging gago ako,"

gago? sh't ! bat ngayun nya lng nalaman yun?

"Sorry??naging gago? PutangNa naman! bakit ngayun lang? ha? alam mo ba kng ano ang naging buhay ko dahil sa ginawa mo?" tsaka ako umalis pero hinawakan nya ang mga braso ko

pero sinampal ko sya.

"sh't! let go of me! u bastard! i dont want to hear anything from you. let me go! "

Naughty HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon