the true me #3

27 0 0
                                    

Chater 5

Luke's POV

"You like her?"

pag dating ko sa bahay yan ka agad bungad ni Mama sakin

"Ma, know what? hndi mo naman xa kylangang ipahiya eh tsaka..---."

"I like her"

"What?"

"I like her for you.gnawa q lng yun para malaman kng gusto mo nga sya. and i think tama nga ako,hndi mo sya susundan kng hndi ka nag ke care xknya may care ka kac gusto mo sya"

"Ma,i don't like her, kaibigan ko sya yun lang"

"I want you to invite her to eat dinner dito sa bahay, hmm. sem break. ok? go!mag pahinga kana" sabi ni mama na kala mo di nya naririnig ang mga sinasabi ko.

umakyat ako na wla xa sarili.as in wala! nanay ko bayun?

totoo naman eh. i don't like Ella. gusto ko lang talaga syang magng kaibigan

pag dating ko sa kwarto ko i texted her. yes nag palitan nkme ng number kanina

Again sorry sa gnawa ng mommy ko. Goodnight

after 5mins nag reply nasya.

and Again, its ok just forget about it thank you for the accompany. Goodnight .

I was about to sleep ng nag vibrate yung phone ko.

I miss you, see you soon hope you already forgive me i love you.

f'ck! after what she did to me tingin nia magigng ok pa ang lahat?

Ella's POV

Pag dating q sa bahay nanjan c kuya.

"San ka nanggaling?"

"kumain lng ako sa labas kuya"

"Anong meron xa UMUWI KA AGAD at hndi mo maintndhan ha Cath? hndi mo naba tlaga ako susundin ha?"

"Kuya Hndi naman--... ok sorry" tsaka yumuko ako lumapit ako skanya eh ha hug ko sana sya kasu

"No Cath! this is too much." tsaka nia ko tnapik.

ano yun? o.a naman eh! parang naiiyak nku. this is the first time na pnagalitan nya ko.

"Sorry." yun lng nasabi ko at umakyat

nagulat kayu nuh? ang isang naughty Ella umiyak dahil lng dun.

i love my kuya so much. kaya ganyan nlng ako ka takut kng magalit sya ayukong ganito kami. :(

-------

"Ten thousand" sabi ng lalaki.

"twenty thousand" sabi pa nung isa

"fifty thousand" sabat nung isa

wla po ako sa casino.nandito ako ngayun sa school namin merong event ngayun na eh de date ng mga campus crush ang cno mang makaka pag bigay ng pnaka mataas na amount at yung pera ay para dun sa mga pamilya na napinsala ng bagyo. at kaming lima? campus crush man kami hndi kami sumali dito.nag bigay nlng kami ng pera.ayaw namin sumali sa mga ganito. duh? walang mkakabili samin nuh. ASA!

at nakta ko sya. sya.sya

that girl. argh! i hate her so much!

tss. this is your day bitch!

she's  LorieJen Angelica Avelino.

lets say ngng rason nadin sya bakit ganito ako ngayun!

"five thousand!" sigaw ko.

and all eyes is on me.

"are you deaf? npunta nkme xa fifty thousand at five thousand kparin?" sabat ng isang lalaki na mukhang butiki

"HAH! im not deaf.  haha. five thousand is so enough."i said with a very sarcastic tone

"what?" sabat ng isa pa.

"are u guix stupid? that girl don't dserve your money. Haha. Cheap!" tinignan ko sya ng pang mamaldita at sya ng gagalaiti na sa galit. poor u bitch! galit ako ngayun. at ikaw ang nkta ko.good thing malaki ang kasalanan mo sakin.

"swerte pa nga sya at naka abot pa ang offer ko ng 5 thousand.kasi for me,mahal pa ang buhay ng pusa ko kesa sakanya. haha!" dagdag ko.nakta ko syang pababa at susugudin ako pero hnarangan sya ng apat kng mga kaibigan.

"na uh! not so fast darling" sarkastikong sabi ni Laurenz

"we already warned you before mahirap kaming kalaban" Gael

"we're not yet done bitch!" Camille

"pero for now yan lng muna aabutin mo. ang mapahiya. desperate shit!" jasmin sarcastic tone pa.

kahit kelan tlaga maaasahan tong mga to.

tinignan ko lng sya na nakataas ang kilay ko at nka cross arms tsaka sya umalis. hahaha!

Ansayaaaa!

lumapit ang apat kng mga kaibigan sakin.

"That was so hot Bestie!" sigaw ni Gael

Nag smile lng ako

kung ano ang kasalanan nya sakin?

(AN: malalaman niu xa mga susunud na chapter) kulit ni author.

kulang pa yan kumpara sa mga gnawa niya sakin. kulang na kulang.

Naughty HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon