🌹 Chapter 3 🌹

136 8 0
                                    

GAIL'S POV

May Pumasok na apat na lalaki. OMG ang popogi! 😍

'Kyaaah anjan na Sila!!'

'I Love You Drake'

'Bryan pakasalan mo ako!'

'Frost, Anakan mo na ako'

'Arsean, I Love you!!'

Sigaw nila pero hindi ko na sasabihin ang iba, tamad ako ehh. So pumasok na sila. Ganito ang ayos ng upuan. 👇🏻

Window-Me/JM/Heart/Lily

---------------------------------------

Window-Drake/Bryan/Arsean/Frost

"Ok Class, merong mga Transferees. Kindly Introduce yourselves" Our prof said. Tumayo na kami at pumunta sa harapan. Nauna si Ate JM.

"Hello I'm Jasmine Adamson, 18 yrs. Old. Thats all*bow*"

"Hi. Heart Adamson is the Name 16 yrs. Old, thats all*bow*"

"Annyeooong *kaway kaway* my Name is Lily Men--Adamson. Nice to meet you all  ^______^"

"Hi, Princess Ylona Adamson is the Name and I'm the youngest. I'm 16 yrs. Old *bow*"

STEPHANIE'S POV

*smirk*i have a good idea.

Muahahaha

DRAKE'S POV

Ang cute nam--teka ano itong pinagsasasabi ko?! May Girlfriend na kaya ako at siya si STEPHANIE CHUA. Well 2months palang ang Relasyon namin.

Andito kami sa Cafeteria at kasama ko ang Tropa na Kumakain. Maya-maya dumating si Steph.

"Babe, pwede ba tayong mag usap?" Sabi niya at nag pout. Ang ganda niya sh*t.

"Sure babe" sabi ko at Ngumiti

Hinila niya ako papuntang Garden. Nang nakadating ako ay hinalikan niya agad ako pero smack lang naman.

"Ano pala iyon babe?" Tanong ko habang nakangiti.

"Simple Babe. I want you to make Ylona The Nerd to fall inlove with you and then you will brake up with her when i say so? Get it" Sabi ng ng nakangiti.

Easy as Pie "Sure babe" and with that hinalikan niya ako.

GAIL'S POV

Papunta akong Garden pagkatapos kong kumain. Pagdating ko--








O.O







Maybe i should l-leave. May nag-m-make out pa d-dito. Hindi ko sila makita kasi madilim sa lugar pero alam kong nagme-makeout sila.

Umalis na ako doon at bumalik sa Cafeteria. Nandoon sila ate at tinanong ako. "Ang bilis mo naman yata? At bakit ka namumula?" Tanong ni Ate JM.

"Wala ito ate kain nalang ulit tayo" pilit kong wag mautal kaya kumain na kami.

________________

Nandito na ako sa Kwarto ko at nakahiga.

Hayysss makatulog na nga lang.

Zzzzzz Zzzzzz

DRAKE'S POV

To Babe ❤️:

Babe when will our plan start?

From Babe ❤️:

Tomorrow Babe

To Babe ❤️:

Okay Babe. See you tom. I Love you:*

From Babe:

Bye Babe. Good night. Love you too :*

Okay i think it will going to be easy.




















Right?

_____________

Sorry ang ikli ng UD. Bukas na bukad mag uud ako, Promise!

Vote. Comment. Share

The Nerdy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon