🌹Chapter 6🌹

157 3 3
                                    

-sorry for the typos

GAIL'S POV

*1 Month Later(tamad ako wag kayong ano XD)*

Naging masaya kami ni Drake sa relasyon namin kahit na maraming nagagalit at naiinggit saakin dahil boyfriend ko na si Drake na Campus Prince sa School pero 'wag mo nalang silang pansinin...Just focus on me and only me' yan ang lagi nyang sinasabi kaya araw-araw akong nagiging mukhang kamatis sa sobrang pula ng mukha ko hihihihi...

Si ate JM ay nililigawan ni Bryan ng isang buwan at nawawala narin ng 'kunti' ang pagka boyish nya pero unti lang hehe.

Si ate Lily naman,sila na ni Frost sinagot nya si Frost nung isang linggo lang :)

Si ate Heart? Sila narin ni Sean! At mag to-two weeks na silang magkarelasyon <3

+++++++++++++++++++++++

Sabado ngayon it means walang pasok kaya nandito ako sa room ko nakahiga at nakikinig sa Fake Love ng BTS (Nasa taas :))

Well...k-popper ako at bias ko sa BTS ay si Jungkook minsan nga nagseselos si Drake dahil nakita nya akong nagfafangirling kay Jungkook hehe...

Pero syempre mas love ko si Drake <3 idol ko lang si Jungkook at nay unting pagkacrush ako sakanya hehe...

Napansin ko nga na magkamukha sila ni Jungkook ehh pero hindi nagpatalo si Drake XD Sabi nya mas gwapo pa daw sya kay Kookie XD sinuportahan ko nalang kahit mahangin hehehe...

Habang nakikinig ako ng 'Fake Love' ay may nakita akong nag message saakin kaya tiningnan ko...

From:Unknown***

Just wait and i'll get my babe back 😏

To:Unknown***

Who are you?

From:Unknown***

You'll know me not now but soon😏

---------------------------------

Hindi ko nalang sya pinansin at siguro wrong number lang iyon at natulog na ako...

---------------------------------

Nagising ako nang may nararamdaman kong nakatingin saakin.

The Nerdy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon