GAIL'S POV
Naglalaro kami ni Zik ng Fortnite ng may narinig kami kumatok.
"Ako na magbubukas"
"Ok"
at umalis na sya para buksan ang pinto. Pinagpatuloy ko nalang ang paglalaro ko ng...
"BEEESSTYYYY!!!!!" Nagulat ako ng may narinig na sumigaw at alam ko na kung sino yun :).
"BEEESSTYYYY!!!!!" At nagyakapan kaming dalawa ni Jamie.
"Hello Baby nick-nick" and I pinch his cheeks! Ang kyut nya talaga!!
"Aww tita it hurts *pouts*"
"Sorry baby! you're just too cute >_<"
"Kamusta na kayo dito ni Zik?"
"Ok naman Besty! Kayo ni Baby Nick-nick? asan nga pala Daddy nya?" Tanong ko kay Jamie. Mamaya ko na sila ipapakilala magchichikahan pa kami hehe.
"Malamang nandun nanaman sa trabaho nya *pouts* Nakakainis nga ehh nagaalala rin ako syempre kasi nagiging Workaholic na sya :("
"Hayaan mo na sya Besty! Para sainyo rin naman ni Nick-nick yun ehh" Palala ko sakanya.
"Teka nasan na sila Baby nick-nick?"
"Tita Here!!!" Sigaw nya kaya tiningnan namin syang dalawa ni Jamie at nakita namin syang naglalaro kasam si Zik.
"Alam mo besty bagay kayo ni Zik! kung maging kayo siguro ikaw na ang pinakama swerteng babae sa lahat. Gwapo,Mabait,Mayaman,Maalalahanin,Atska mapagmahal! Kung ako sayo jojowain ko na sya pero may Honey na ako hehe!"
"Ano ka ba, magkaibigan lang kami! Tska imposibleng magustuhan ako nyan hahaha"
"Nakaaaaws! Think positive! Imposibleng di ka nya magustuhan! tska alam mo mukha kayong magjowa kasi pag lumalabas kayo o kahit nandito sa bahay halos hindi na kayo mapaghiwalay eh!" Namula naman ako na parang kamatis dahil sa sinabi nya. Pero oo nga nuh, pano kung may gusto sya saakin?
"Mommy! I'm Hungry na :(" Singit ni Baby nick-nick
"Ok baby! Gail sa labas nalang tayo kumain sama