🌹Chapter 8🌹

118 2 1
                                    

DRAKE'S POV

2years na ang nakakalipas matapos ang insedenteng yun. Sa 2years na yun nagsisi ako sa mga nagawa kong pagkakamali at sa 2years na yun binabagabag ako ng pagkakakilala ko kay Ylona or should I say Gail

Hindi ako sigurado kung 'sya' ba ang babaeng minahal ko noon at hanggang ngayon pero sana sya na nga si Gail.

Hindi ko narin nakita si pero nakikita ko parin ang mga kapatid nya. Sinusubukan kong lumapit sakanila pero iniiwasan nila ako pero pasalamat ko nalang at hindi pa nadamay ang nga kaibigan ko kahit na nung umpisa ay napasali sila sa buwisit na pustahang yan! Dahil alam kong masaya na sila kaya hinayaan ko nalang sila.

Hindi ko na alam ang gagawin ko... Gabi-gabi pumupunta ako ng bar para uminom at libangin ko ang sarili ko kasama ang mga babae ko, I'm Drake after all.

Palagi narin akong nagcu-cutting classes at hindi na akk makapag focus sa pinagaaralan namin. Alam kong gusto ng mga kaibigan ko na tulungan ako pero alam rin nilang kailangan ko rin mapagisa.

Is this my Karma? sa lahat ng mga nagawa ko... ito na ba?

GAIL'S POV

"Kumain ka kaya muna Babe?"

"ihh mamaya na tatapusin ko muna ito ohh"

"Kailangan mo ring kumain.. Sige ka di ka na sesexy nyan"

"*pout* Sige na nga"

Kung nagtataka kayo kung sino ang kausap ko, sya si Zik, friend ko baka kasi isipin nyong may relasyon kami kekeke tawagan lang namin yung 'babe' ewan ko jan kung ano bang trip nyang lalakeng yan.

"Ito ohh may dala akong Kimchi niluto yan ni Mama gusto nya daw kasing tikman mo ang Kimchi na niluto nya HAHAHHAA"

"Sweet naman ni tita hihihihi pakisabi thank you huh?" Tska ko sya kiniss sa kiss kekeke wag kayo... Ganyan lang talaga kami hehehe

"Oh sige dito ka na muna kukuha lang ako ng maiinom.

Tumango lang ako umalis na sya.

Matagal narin nung nangyari yun

Hanggang ngayon sariwa parin ang nangyari noon.

2 years! 2 years kung pinilit na mag move-one at nakaya ko naman at dun ko nakilala si Zik. Mabait,Mayaman,Gwapo at friendly sya at meron rin syang saltik hehehe

Napansin ko namang bumalik na si Zik kaya kumain na ako I mean kami... Hindi pa kadi rin sya kumakain ehh hinihintay nya daw kasi ako hehehe.

Kung nagtataka kayo kung nasaan ako. Nandito ako ngayon sa Busan, South Korea at dito na muna ako nagaaral. Maraming nakakakilala sakin kasi nga member ako ng Blackpink pero wala namang sasaeng fans tska naging maayos naman ang pagaaral ko dito.

Magkaklase rin kami ni Zik pero mas matanda sya ng 2 Months.

Lagi nga kami inaasar ng mga kaklase namin dahil daw parang magcouple kami😂 pero alam ko namang joke joke lang yun~

Nakikitira naman ako sa Apartment ni Zik. I know it's weird na magkasama ang babae at lalake sa iisang bubong pero wala akong choice.

Matapos naming kumain ay maglilinis na sana ako ng pinagkainan namin pero..

"Ako na diyan Babe atupagin mo nalang yung project mo" Ngumiti pa sya dahilan para makita ko ang mga cute nyang dimple.

"Oh sige matutulog na rin ako gabi narin eh nyt nyt~" at kiniss ko sya Cheeks

"Nyt nyt~" at pumunta na ako ng kuwarto ko.

ZIK'S POV

HELLO~~ (/^▽^)/ I'm Eziekelle Jros Zen (pronounce as Ezikel Ros Zen) I'm already 19 kagaya ni Gail pero mas matanda ako ng 2 months.

May secret akong sasabihin pero promise nyo wag nyong ipagsasabi kahiy kanino ahh *pout*

ganito kasi yan... May gusto kasi ako kay Gail shh secret lang natin yun ah! Actually hindi lang gusto.. mahal ko sya pero kaibigan lang ang turning nya sakin (ToT) PERO! hindi ako susuko

I'll make sure that she'll be mine ヽ(*≧ω≦)ノ and i'll do anything just to make her love me not now but soon...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: ZIK ON THE MMO(≧∇≦)O

Gwapo nya shete(☆^O^☆)

The Nerdy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon