🌹 Chapter 4 🌹

154 8 0
                                    

GAIL'S POV

Nandito kami sa Hallway papasok na kami. Nakasalubong naman namin ang apat na Campus Prince's daw?

"Hello" Sabi ng Leader ata nila? (Drake)

Hindi nalang namin pinansin dahil baka hindi kami iyon. Kahit kami lang ang nandito. "Sabi ko Hello" Ulit niya. This time tiningnan namin siya ng nakakunot ang nuo.

"Uhmmm, hello??" Sabi ko sabay smile ng Awkward.

"Ako pala di si Drake

Ito naman si Bryan.

Ito si Frost

Tapos si Arsean or Sean  ^____^ "Pagpapakilala niya sa mga kaibigan niya. Mukhang mabait naman sila. Walang mga tao sa Hallway dahil nasa Room na ata sila?

"Annyeonghasaeyeo *kaway kaway* My Name is Ylona*bow*"

"What's poppin ya'll my name is Jasmine but call me JM" Tomboy na sabi ni ate

"Lesbian ka?" Tanong ni Bryan

"Hindi tomboy si Ate. *bulong*pero parang ganun na nga kaya wag niyong inisin kasi sasapakin ka ng skateboard niyan hihihi" Sagot ko sa tanong niya.

Hindi narinig ni Ate JM kasi nagopen siya ng bubblr gum at umupo na parang lalake. Nailing nalang ako.

"Btw, uhmm My name is Heart" sabay position like a ❤️ heart

"Hello guysss *kaway kaway*My Name is Lily  ^_____^" sabi ni Lily


DRAKE'S POV

Awww ang cut--wait what am i saying? Wag kayong bingi readers huh? -_____-

"Sabay-sabay na tayo pumasok?" Tanong ko sakanila. Tumango na sila at naglakad.

BRYAN'S POV

Ano ba iyan mahihirapan yata ako sa "MISSION" Namin!


Flashback

"Okay guys can you help me?" Tanong ni Drake.

"Ano ba iyan?" Tanong ni Frost habanv kumakain ng pizza. Ngapala nandito pala kami sa P.V (Private Room) namin

"May pinapagawa kasi si Babe ehh" sabi niya.

Sa totoo lang Girlfriends rin namin ang mga kaibigan ni Steph. Pero ayaw naman talaga namin sakanila si Drake lang ang Oo.

"Ano nga?!" Si Arsean


"Chill, ang gagawin lang natin ay Ligawan ang mga Cute nerds and pag napasagot na natin after 3months let's brake up with them. Basta don't fall!" Sabi niya.

"Easy*smirk*Gamitan lang ng Charms iyan mga tol" Si Frost at inom ng Coke.


End of Flash back

So iyon nga ang plano kaya dapat lagi naming nakakasama  para mas madali dilang mafall saamin.



GAIL/YLONA'S POV

Pagkatapat namin sa pintuan namin. Binuksan naman ng Teacher ang Pinto. Hindi naman siya Strikto tsaka hindi rin kami late.

Pinapasok na kami at Nag Discuss ang prof.

The Nerdy RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon