Mga lalaki

338 5 1
                                    

Mga lalaki

Kayo mga lalaki, dahil ako ay hindi lalaki. Sasabihin ko ang dapat na hindi ninyo ikahiya.

Tol? Nasan na? Nasa dulo ba ng buhok sa kili-kili mo? Nasan ang CONFIDENCE? Kanina ko pa kasi iyon hinahanap sayo? Bakit ang hina ng pag-iisip mo kapag may babaing maganda sa harap mo? Nasa ang CONFIDENCE oyy!?

Hindi ka pa rin ba nagigising sa panaginip mo, na ang totoong reyalidad na ngayon ay pangit at pogi ang magkarelasyon! Hindi mo kailangan ng magandang mukha at makisig na pangangatawan. Kung meron ka nyan, be humble!!

Come on, til, show what you have!

"Confidence ba, Nene?"

I wanna slap you hard... JOKEEEE! -- mali ang iyong sagot tol!

Si GOD, God is what you have and confidence is what you got!

Pogi ka, tol. Maniwala ka sakin, maniwala ka sa sarili't sa mga magulang mo! you're an awesome, man! Nilikha tayo ng Diyos ng pantay pantay, kaya kapag may nagsabi sayong pogi ka, pogi din siya, at ang lahat ng nasa paligid mo. Ganon lang iyon.

Tignan mo ang mga organs ng tao, pare-parehas-- sabi sayo eh, ginawa ka rin ng Diyos.

Face on the mirror!

Yeah beyy.. I'm so handsome you know *wink!

konting ayos ng buhok, unat unat din ng damit.. Yann! PERFECT!! Perfect na ang physical

appearance mo. Eh ang loob? ok na ba? Your spirituality?

You must check it, bro! Hindi ka magiging pogi kung wala ang Diyos, ok?

So got a confidence! Ang tanong nga lang Do you have God?

........

Kuyang pogi. Lakas ng confidence natin ah! San mo hinuhugot yan. Sa buhok sa ilong mo? Peace

Because you got confident! bigyan ng masigabong palakpakan.. ennnkkkkk,,. Have you God?

I hope yes.

What if's?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon