Chương 2:

329 25 0
                                    

Chương 2: Kashuu mộng bức Kiyomitsu

Chờ Kashuu Kiyomitsu nghe thấy không ổn tiếng vang, vội vội vàng vàng thay xong nội phiên phục thời điểm, xa xa, liền đã có thể nhìn thấy sáng lên ánh nến.

Màu vàng nhạt đèn lồng giấy xuyên thấu qua hàng rào cửa chiếu ra quang mang, choáng ra một đoàn sắc màu ấm giọng cái bóng. ―― cùng nửa phút trước đó nghe thấy có người nào bị một cước đạp đến cột trụ hành lang bên trên thanh âm, nhưng nửa điểm đều không tương xứng.

Vừa vặn dự định thừa dịp chủ nhân đang ngủ, muốn đem mình ăn mặc thật xinh đẹp Kashuu Kiyomitsu, đánh giá một chút từ mình trong phòng đến cùng thất khoảng cách, đau răng đồng dạng trống trống gương mặt.

... Cái gì đó. Nơi đó, không phải Honmaru lớn nhất một gian chính sảnh à.

Như thế gióng trống khua chiêng, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? ?

Dung mạo thanh tú thiếu niên nhịn không được bước nhanh hơn, thậm chí thất lễ tại hành lang bên trên chạy.

Bởi vì nghe nói qua Yagen Toushirou rất đáng tin nghe đồn, cho nên đem trước đó Tantou dị thường chôn ở trong lòng, còn để hắn đi chiếu cố chủ nhân ――

Nếu, nếu, cũng bởi vì chính hắn sơ sẩy, mà để chủ nhân xảy ra chuyện!

Kashuu Kiyomitsu hung hăng cắn răng, đứng tại giấy ngoài cửa ngắn ngủi hít thở sâu một hơi, liều mạng nhẫn nại lấy muốn gặp đến tân nhiệm Saniwa vội vàng tâm tình, gõ gõ cửa thật nhanh nói câu "Ta quấy rầy á!" ―― sau đó một tay lấy giấy cửa kéo ra!

Dị thường rộng rãi sáng tỏ cùng trong phòng, tóc đen mắt đỏ thiếu nữ chính ngồi xếp bằng tại đăng tâm thảo trên nệm lót, mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn cau mày, bởi vì nghe thấy cấp bách mở cửa tiếng vang, mà bốc lên đuôi mắt nghễ tới một chút.

Hôm nay cùng nhau gia nhập Honmaru ba thanh mới đao, giống như căn bản không có nghỉ ngơi qua đồng dạng vẫn mặc xuất trận phục, thành thành thật thật ―― lại phục tùng, lần lượt tại thiếu nữ trước mặt ngồi quỳ chân thành một loạt.

Chỉ xem mặt ngoài không phải phi thường dịu dàng ngoan ngoãn lại hài hòa à.

Thế nhưng là Heshikiri Hasebe hơi nghiêng đi đi trên mặt kia là máu ứ đọng sao? !

Mà lại Souza Samonji phía sau hắc khí nhìn qua quả là nhanh nổ tung á!

Chỉ có Yagen một thanh Tantou nhìn tâm tình quỷ dị tăng vọt a! !

Chưa từng gặp qua loại tình huống này Uchigatana cà lăm một chút, đối đầu thiếu nữ không kiên nhẫn tầm mắt thời điểm, liền không tự chủ được cúi đầu:

"Chủ, chủ nhân, " hắn lầm bầm nói, "Ta có chút lo lắng, vừa rồi, ta không biết ―― "

"Đừng gọi ta chủ nhân."

Tân nhiệm Saniwa bực bội vung tay lên.

Rõ ràng là cái tuổi trẻ thiếu nữ khả ái, lại phối hợp bày biện nam tính ngồi xếp bằng tư, dùng đến nam tính tự xưng.

Từ thiếu nữ này xương trong khe tản ra bản thân, bá đạo cùng ngông cuồng, đơn giản để cho người vô ý thức liền thần phục, ngoan ngoãn mềm hạ đầu gối.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now