Chương 26: Gặp lại, Honmaru
Oda Nobunaga đang chờ đợi 7 đồ cuối cùng vương điểm, Kebiishi xuất hiện thời điểm, thản nhiên trở về Honmaru.
Nàng triệu tập toàn bộ đao kiếm, đánh bóng mỗi một chiếc đao cụ, bảo đảm toàn bộ ngựa trạng thái chính tốt, toàn bộ đao giả tư chất đặc biệt bên trên, xác nhận không có một cây đao kiếm, là ở vào vết thương nhẹ, thậm chí là mệt mỏi trạng thái.
—— về phần vừa mới bị ma vương tự mình điều / dạy dừng lại Kikkou Sadamune, Oda Nobunaga cười nhạo một tiếng, đơn giản thô bạo đem hắn hướng tay nhập thất đẩy, lấp một khối gia tốc phù.
Trong khoảng thời gian này đến nay một mực ở vào chuẩn bị chiến đấu trạng thái đao kiếm nhóm, trong lúc vô hình đã đã nhận ra cái gì, gần là bản năng, đem mình điều chỉnh đến tùy thời có thể lấy rút đao trảm địch trạng thái.
Bọn hắn lặng im cùng đợi, tại trong im lặng sợ run, lặng chờ lấy không biết vận mệnh.
Đệ Lục Thiên Ma Vương, muốn thanh đao kiếm nhóm, đưa đến như thế nào hoàn cảnh bên trên đâu?
Ma vương ngậm lấy không hiểu ý cười, không nói lời nào.
Bề ngoài chỉ có mười lăm tuổi thiếu nữ, khoan thai ôm lấy cánh tay, tại Honmaru, tại lãnh thổ của mình bên trên dạo bước.
Nàng y nguyên không vui đoan chính mang tốt nón lính , mặc cho nhà Oda văn cây đu đủ hoa nghiêng nghiêng rơi, tùy tính mà vô lại dáng vẻ.
Mà khi tóc đen mắt đỏ thiếu nữ tùy ý giương mắt lên thời điểm, kia phần nghiêm nghị cùng ngông cuồng ——
Vẫn gọi tất cả bởi vì trương này thanh tú đáng yêu khuôn mặt mà khinh thị địch nhân của nàng, nhịn không được mềm hạ đầu gối.
Oda Nobunaga cuối cùng dò xét một vòng lãnh địa của mình, hài lòng nhếch miệng.
"Đi." Ma vương nói xong, trở mình lên ngựa.
"Bị lường gạt trướng, Đệ Lục Thiên Ma Vương lửa giận, cùng nhau tính toán rõ ràng đi."
Nghịch ánh sáng, Oda Nobunaga có chút một bên đầu, cuồng vọng, tràn đầy tự tin, ngưng vừa nói.
***
Nghênh đón Oda Nobunaga —— cùng nàng Honmaru tất cả đao kiếm, chính là phe thứ ba thế lực, Kebiishi.
Quen thuộc bóp tốt thời gian , chờ lấy tùy hứng chủ nhân đến đao kiếm tiểu đội thứ nhất, cung kính hướng ma vương đi lễ, duy trì mũi đao hướng địch nhân tư thế, chậm rãi lui xuống.
Oda Nobunaga phất phất tay ngăn lại đao kiếm nhóm bước chân tiến tới, giật giây cương một cái, thôi động ngựa, một thân một mình ngừng chân tại trận địa địch trước.
Cặp kia minh mẫn mắt đỏ nhìn chăm chú địch nhân, nhìn bọn hắn chằm chằm tựa như tử vật chỗ trống ánh mắt nhìn hai giây, khinh miệt một tắc lưỡi.
"Không thú vị."
Nàng bình luận, tay phải đột nhiên giơ lên!
Không có vật gì trong hư không nổi lên từng cơn sóng gợn, nòng súng lạnh như băng nhô ra, lít nha lít nhít hiện đầy nửa cái bầu trời!
YOU ARE READING
(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)
FanfictionOda Nobunaga, giới tính nữ, vừa mới tại bản năng chùa tới một trận ngoài ý liệu đống lửa tiệc tối. Bên trên một giây, Gaia mới hãm hại lừa gạt (hoạch rơi), thuyết phục Oda Nobunaga ký kết khế ước, thành anh linh. Một giây sau, Gaia liền không cẩn...