Chương 17:

115 15 0
                                    

Chương 17: Samonji không cao hứng

"Các ngươi những này đao kiếm, gần nhất cũng đùa ta bật cười đủ nhiều đi." Oda Nobunaga cười nhạo, "Liều mạng lấy ta niềm vui điểm này, mặc dù vụng về, cũng là không ghét. —— về phần ngươi, ngươi là chuyện gì xảy ra? Vừa mới nói lời, có bản lĩnh lại nói với ta một lần đi."

Thân hình cao gầy thanh lịch nam nhân có chút che dấu lông mày. Hắn vốn là trên núi cao như băng tuyết dung mạo, hơi liễm lông mày bộ dáng đơn giản bao hàm một loại nghiêm nghị mà cao khiết mỹ mạo, để cho người ta sinh ra khó mà tới gần cảm nhận.

Kousetsu Samonji nhẹ giọng lặp lại. Hắn liền ngay cả tiếng nói cũng là nhẹ, giống như là chữ sợ câu rơi trên mặt đất, tóe lên bụi đất.

"Ta là Kousetsu trai đao. Ghét nhất chiến tranh, cái này tràn ngập chiến tranh thế giới, đại khái đã, không có thuốc nào cứu được đi." Kousetsu nói. Hắn trong ngữ điệu có một loại kỳ diệu chán ghét cảm giác, giống như là từ đám mây quan sát thế giới này, "Chủ nhân của ta, từng ra làm quan tại Toyotomi Hideyoshi. —— ta là nhận biết ngài, Nobunaga công."

Oda Nobunaga xông câu nói này nâng lên lông mày.

"Mà ngươi nói câu nói này ngữ khí, a, " nàng chép miệng một chút lưỡi, mang lên một chút không kiên nhẫn, "Ngươi tại bất mãn ai, ta?"

Kousetsu Samonji buông xuống hạ con mắt.

"Không dám."

Mà có ai sẽ thật tin tưởng đâu?

Tóc đen mắt đỏ thiếu nữ liếm môi một cái, theo bản năng.

"Ta là Đệ Lục Thiên Ma Vương, ta thích tranh bá thiên hạ. Muốn ta nói, cùng cái gì thông minh gia hỏa tranh đấu, có ý tứ nhất. Ngươi nói cũng không sai. Ta là cuốn lên tranh Qua Thiên hạ một bộ phận, đại bộ phận. Ta là hỏa diễm trung tâm, ngươi muốn hận ta, vì chiến tranh, không gì đáng trách. Nhưng là, ngươi tại sao không nói, " nàng nghiêng một cái đầu, ánh mắt sắc bén, đơn giản có thể ở trái tim bên trên đâm vào lưỡi dao, "—— ta là Chiến quốc thời đại kết thúc người, bởi vì đã mất đi ta, thiên hạ rút lui hai trăm năm. Ngươi có cái gì đáng nghi không có?"

Kousetsu không nói lời nào, trầm mặc, không cao hứng.

"Ngươi cái này bất lực hèn nhát, " ma vương khoa trương cười lớn một tiếng, đem cánh tay trái vung lên, vô lễ thẳng tắp chỉ hướng Tachi chóp mũi, "Ngươi là đem Tachi! Ngươi trên chiến trường giết chết địch nhân chẳng lẽ so chủ nhân của ngươi ít?" Nàng mỉa mai mà nói, "Ngươi dạng này chán ghét chiến tranh, lại không có cách nào đình chỉ giết chết người khác, ngươi có thể làm cái gì đâu? Ngươi lại có làm qua cái gì đâu? Hả? Ngươi tồn tại, đến cùng có ý nghĩa gì a?"

Bị ngôn ngữ lưỡi dao thẳng tắp đâm vào trong thân thể, Kousetsu Samonji toàn thân trùng điệp run lên, tựa như đỉnh núi tuyết nước mắt xanh bên trong, lần thứ nhất xuất hiện chấn động kịch liệt.

"... Ta, " môi hắn run rẩy. Ngắn ngủi mấy câu, vén mặc vào Kousetsu tất cả bất lực cùng bi thống, hắn không cách nào hành động, để Kousetsu cảm thấy mình chỉ là một kẻ xảo trá tiểu nhân. Tachi sắc mặt trắng xanh, bị Đệ Lục Thiên Ma Vương dùng ngôn ngữ bức bách lung lay sắp đổ. Hắn bất lực tái diễn, "—— ta —— "

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now