Chương 8:

186 19 1
                                    

Chương 8: Đêm nay gác đêm

"..."

Tốt, tốt nóng.

Hắn cứng ngắc thân thể, không dám động đậy.

Ma vương ánh mắt, chính không kiêng nể gì cả, quét mắt trên người của hắn.

Ánh mắt kia như là một thanh lưỡi dao. Khoét qua cốt nhục, không lưu tình chút nào đâm thủng trái tim, để huyết dịch cũng không nhịn được dâng trào.

Hắn phí công há to miệng. Hắn cảm thấy trong cổ họng khát khô muốn chết, đơn giản giống như là hơi nhúc nhích đầu lưỡi, đều có thể phun ra hoả tinh giống như.

A... Đó nhất định là phía sau bể tắm tán phát nhiệt độ cao đi.

Ma vương nhẹ nhàng cười.

Chế giễu hắn bối rối. Hasebe có lòng muốn muốn kháng nghị, nhưng là không hiểu, hắn không có cách nào đem lời nói ra miệng.

Dùng nhẹ nhàng linh hoạt một câu, liền để tâm hắn vượn ý ngựa. Quả nhiên vẫn là cái kia ác liệt, làm người ta ghét hỗn đản.

Bị đại bất kính phúc phỉ Đệ Lục Thiên Ma Vương, chậm ung dung bốc lên đuôi mắt, đưa tay, đem "Heshikiri Hasebe" từ bên hông hắn hái xuống.

Nam nhân sợ run một chút, chung quy không có động tác.

—— giữ tại thiếu nữ trong lòng bàn tay, là "Heshikiri Hasebe" . Là bản thể của hắn. Không phải kia một thanh, bị ma vương chân chính tùy thân mang theo, bị mang theo "Mang theo hạ giới" dạng này tên tuổi, cây đao kia.

Hắn sẽ không nói mình ghen ghét lấy cây đao kia.

Nổi điên đồng dạng ghen ghét. Căm hận ghen ghét. Hâm mộ ghen ghét.

Yagen Toushirou đã từng mỉa mai hắn nói "Bởi vậy liền thỏa mãn", hắn cũng bày ra một bộ âm thầm khoe khoang cùng đắc ý bộ dáng.

Hắn đã từng cũng thật vì thế vừa lòng thỏa ý qua. Thật giống như mấy trăm năm oán giận thật vì vậy mà tiêu tán đồng dạng.

Thế nhưng là —— "Tham lam" .

A a, còn chưa đủ a.

Vì cái gì, không phải hắn đâu.

Vì cái gì, có tư cách làm bạn tại thiếu nữ bên người, có thể thủ hộ lấy Oda Nobunaga nhập mộng, cái kia thanh bội đao, không phải hắn đâu.

Cây đao kia, đã là hắn, cũng không phải hắn a.

Hắn sẽ không đem mình ghen ghét nói ra miệng. Hắn không thể đem mình ghen ghét nói ra miệng. Cho dù là vì vậy mà bị cực kỳ hâm mộ, bị cá chậu chim lồng u ám nhìn chăm chú lên, Hasebe cũng chỉ có thể kéo căng lấy gương mặt, ngạo mạn, từ đuôi lông mày lộ ra một điểm tâm nguyện được đền bù, vênh váo tự đắc ý vị.

Thế nhưng là, chân chính bị Oda Nobunaga nắm ở trong tay, cũng không phải là hắn a.

...

Nhưng mà, hiện tại, "Hắn", chân chân chính chính, nằm ở thiếu nữ trong lòng bàn tay.

Hasebe cảm thấy một điểm co rúm lại. Xa lạ run rẩy từ xương đuôi một đường đi lên trên vọt, để hắn cơ hồ muốn run rẩy. Như là mấy trăm năm trước đồng dạng nhiệt độ ủi thiếp lấy băng lãnh vỏ đao, hắn lại nhịn không được vì vậy mà cảm thấy run rẩy.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now