Chương 3: Bá đạo tổng giám đốc Nobunaga công
Yagen tìm tới nhà mình Đại tướng thời điểm, sắc trời đã sáng lên.
Đầu hạ gió phất động lên trong đình viện cây anh đào. Sớm đã đem cánh hoa tan mất chạc cây, liền hợp với tình hình run run lên đầy cành lá phiến tới.
Từ ban đầu liền cự tuyệt Konnosuke "Dùng linh lực đem cảnh đẹp lưu lại" đề nghị, cái này diện tích rộng rãi mà trống trải Honmaru, chính như nó chủ nhân chỗ tùy hứng lựa chọn như thế, bình thường tầm thường, mặt trời lên mặt trời lặn ―― tựa như một cái phổ phổ thông thông trạch viện.
Thế nhưng là, sao lại có thể như thế đây.
Tantou từ trong hành lang chậm dần bước chân đi tới. Hắn tiếng chân ổn trọng, không có gì tiếng vang. So dưới mái hiên tinh nghịch lay động gốm sứ chuông gió, nghe vào cũng còn muốn rất nhỏ.
Mái tóc dài đen óng xõa xuống thiếu nữ, đưa lưng về phía nơi này, ôm cánh tay tựa ở cột trụ hành lang bên cạnh.
Bên cạnh lung tung chất đống lấy cây đu đủ văn nón lính cùng tùy thân bội đao. Nhìn cũng không thuộc về thời đại này quân phục áo, tùy tiện khoác lên trên bờ vai.
Từ góc độ này không cách nào thăm dò. Nhưng là, cặp kia màu đỏ sậm con mắt, nhất định cũng nhìn chăm chú cái nào một mảnh không người lý giải hư không đi.
Oda Nobunaga tâm tư, ai có thể nói chân chính đọc hiểu qua.
Yagen Toushirou tại khoảng cách thiếu nữ năm bước xa thời điểm dừng bước lại.
Sợ quấy nhiễu đến nàng, Tantou trầm thấp kêu một tiếng:
"Đại tướng."
Thiếu nữ không có trả lời. Cũng không quay đầu lại.
Tantou lặng im đợi một hơi thời gian, liền lại không quá tự nhiên tại thiếu nữ sau lưng khuất thân ngồi xuống.
Không cần quan tâm xung quanh cảnh sắc, chỉ chuyên chú lấy bóng lưng này, thật giống như mấy trăm năm sinh ly tử biệt chưa từng tồn tại đồng dạng.
―― bất quá, đối thanh này Tantou cùng hắn Đại tướng mà nói, cũng không có quá lớn khác biệt đi.
Mở mắt ra trước đó toàn bộ là giống nhau như đúc biển lửa. Căm tức buông lời nói muốn đem sáng suốt chỉ riêng tú đầu nắm lấy đụng lan can Nobunaga công, vui vẻ tiếp nhận mình chung cuộc thời điểm, cũng sẽ không nghĩ tới còn có như thế một loại tựa như thần tích trùng phùng.
Yagen trừng mắt nhìn, thu lại trong tươi cười quá mức hạnh phúc kia bộ phận.
"Đại tướng." Hắn lại nhẹ nhàng kêu một tiếng, kiên nhẫn nhắc nhở lấy, "Có thể ăn điểm tâm. ―― hôm nay cũng là cây mơ cơm nắm, có thể chứ?"
Thời gian rút lui, trở về đến mình thiếu nữ thời kỳ Oda Nobunaga, liền nghiêng mặt qua đến, có chút thẹn quá thành giận trừng mắt liếc hắn một cái.
Thuở thiếu thời từng làm ra các loại kỳ văn dị sự, bị gia thần tận lực lan rộng ra ngoài, lấy che giấu mình giới tính, nhũ danh là "Cát pháp sư" Oda Nobunaga, hiển nhiên cũng nghĩ đến đã từng dùng cây mơ cơm nắm làm ban thưởng, cổ vũ các thiếu nữ đô vật kiện thể đoạn thời gian kia.
YOU ARE READING
(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)
FanfictionOda Nobunaga, giới tính nữ, vừa mới tại bản năng chùa tới một trận ngoài ý liệu đống lửa tiệc tối. Bên trên một giây, Gaia mới hãm hại lừa gạt (hoạch rơi), thuyết phục Oda Nobunaga ký kết khế ước, thành anh linh. Một giây sau, Gaia liền không cẩn...