Chương 23:

93 12 0
                                    

Chương 23: Say rượu thảm án

"Ha ha ha ha ha ha ha ——" Oda Nobunaga thịnh đại cười vang lên tiếng, dùng mu bàn tay sát khóe mắt, chỉ vào Yamanbagiri Kunihiro, trong lúc nhất thời nói không ra lời.

Nàng cười đến ngửa về đằng sau quá khứ, tựa ở cột trụ hành lang bên trên, đỏ thắm con ngươi cũng phát ra nước mắt tới. Khóe miệng mang tới cũng không phải là giễu cợt cùng cười lạnh, mà là phi thường lỏng tan ý cười.

—— bị Nobunaga công cười nhẹ nhàng nhìn qua, có như vậy một nháy mắt, Yamanbagiri cảm thấy, coi như từ bỏ lòng xấu hổ, cũng không có gì lớn.

Một giây sau, hắn ánh mắt tả hữu đảo qua, nhìn thấy trợn mắt hốc mồm Okita tổ đao kiếm.

Yamanbagiri: "..."

Yamanbagiri: "... ..."

Yamanbagiri: "! ! ! ! ! ! ! !"

núi lửa bộc phát, từ Yamanbagiri Kunihiro đỉnh đầu bộc phát ra mây hình nấm.

"A a, thật đáng ghét a..." Yamanbagiri sinh không thể luyến đọc lấy nát đao lời kịch, "Tại ta biến mất về sau..."

Hai hoa Uchigatana, tốt.

Oda Nobunaga cười đủ rồi, nhìn xem cả người đều u ám xuống tới Yamanbagiri Kunihiro, hít thở sâu một hơi, Ngoắc để hắn tới.

Coi như tại nôn hồn trạng thái, cũng vẫn như cũ không tự giác đi theo chủ nhân mệnh lệnh Uchigatana, mộc lấy khuôn mặt đi tới phụ cận.

Ma vương duỗi dài cánh tay, sờ lên mang tại tóc vàng bên trên, kia đối gạo màu trắng phấn nộn tai mèo, lại nhịn không được ngắn ngủi cười một tiếng. Sau đó, nàng đem Gokotai tiểu lão hổ giơ lên, cầm lên một con đệm thịt, đập vào thanh niên Uchigatana trên trán.

"Được rồi, " nàng đối giật mình lấy lại tinh thần Uchigatana nói, thần sắc lần đầu như thế nhu hòa, "Ta tha thứ ngươi. Mặc dù bởi vì đáng yêu quá mức, để cho ta cảm thấy, có phải hay không hẳn là lại cất đặt ngươi một đoạn thời gian, sẽ cho ta một cái vui mừng lớn hơn đâu?"

Ma vương cười xấu xa nói, nhìn xem Uchigatana sắc mặt kém chút bị dọa đến trắng xanh.

"Đùa ngươi, đồ đần." Oda Nobunaga thân mật trách cứ, đem tiểu lão hổ hướng Uchigatana đỉnh đầu toàn bộ mà vừa để xuống, mình vỗ vỗ vạt áo, đứng lên.

Yamanbagiri Kunihiro một cử động cũng không dám, trên đầu đỉnh lấy một con đồng dạng không dám động đậy một bước tiểu lão hổ, cứng lại ở đó.

—— xinh đẹp Uchigatana, tuổi nhỏ họ mèo động vật, phối hợp bên trên từ hai con mèo trong tai ở giữa, tiểu lão hổ thò đầu ra cái kia bộ dáng, trên cơ bản là bạo kích đi.

Liền ngay cả Oda Nobunaga cũng không nhịn được lần nữa quay đầu, thuận tiểu lão hổ bị lông, trực tiếp vò rối Yamanbagiri mềm mại tóc vàng.

"Ta rất vui vẻ, " Khóe miệng nàng ngậm lấy cười, xông Okita tổ, Mutsunokami Yoshiyuki, còn có Yamanbagiri Kunihiro, vung tay lên, "Bất quá, hôm nay liền đến nơi này mới thôi đi. Bởi vì thật là vui, ngược lại không muốn đi chế giễu những cái kia khuyết thiếu quyết đoán ngu xuẩn —— nói thật, không cùng thời đại anh kiệt, vì cái gì không thể thêm ra hiện mấy cái đâu?" Oda Nobunaga oán trách, "Nếu có cơ hội, có thể gặp các ngươi một chút gấp đôi thưởng thức chủ nhân liền tốt.'Okita Souji', thiên tài kiếm khách, hả?"

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now