Chương 29: phiên ngoại ba chấn kinh! Honmaru hai mươi hai bí mật! Chữ cái trình tự u?
Phiên ngoại ba chấn kinh! Honmaru hai mươi hai bí mật! Chữ cái trình tự u?
Một, yêu thương
Oda Nobunaga không phải làm một người mà yêu nàng vật sở hữu, mà là làm một vị Chủ Quân, yêu nàng khắp thiên hạ con dân.
Đương nhiên, Cái này bao quát Honmaru bên trong đám kia liên tâm ý cũng không dám —— cũng không cần nói ra khỏi miệng đao kiếm nhóm.
Hai, trả thù
Tại nào đó một năm ngày Cá tháng Tư bên trong, đao kiếm nhóm miệng không đối tâm biểu thị "Nhất nhất nhất chán ghét Nobunaga công", "Mới không có thích nhất Nobunaga công", "Nếu như Nobunaga công không sờ sờ ta ta liền —— a đau nhức!", chờ mong ma vương có thể bị chọc giận, cho bọn hắn một cái dấu hiệu độc chiếm lạc ấn.
Duy chỉ có Souza Samonji cùng Ookurikara đơn độc đứng ở một bên. Cá chậu chim lồng cố ý đổi một kiện cổ chữ v gạo màu trắng đồ hàng len áo, mà Ookurikara... Hắn chần chờ thật lâu, tại Shokudaikiri Mitsutada cùng Tsurumaru Kuninaga đau lòng nhức óc ánh mắt dưới, cởi áo khoác xuống, lộ ra bên trong màu đen đặc công chữ sau lưng. Ân, không có tay.
Bị đao kiếm nhóm xếp thành một loạt "Tỏ tình" Oda Nobunaga giống như cười mà không phải cười, không có gì biểu thị.
Chỉ là năm thứ hai ngày Cá tháng Tư thời điểm, Oda Nobunaga đem anh Saber mang về nhà.
"Bạn gái." Ma vương tuyên bố.
"! ! !"
Honmaru bạo tạc.
Ba, trùng
Trải qua chưa xa xuyên bên cạnh trên đường phố, Oda Nobunaga xa xa nghe thấy được thanh âm quen thuộc, thống khổ ho khan, còn tại khàn giọng rên rỉ.
Ma vương nhíu mày lại, nghĩ đến "Hasebe thanh âm? !" Sau đó đi qua, nhặt được một con thảm hề hề Matou Kariya.
"Ngô ân. ta nhưng không có trị liệu kỹ năng a, " Oda Nobunaga trầm tư, "Mà lại, mặc dù thanh âm rất giống, nhưng trương này chịu đủ tra tấn mà xấu xí gương mặt, thực sự không có gì muốn tiếp tục xem tiếp dục vọng."
Ma vương nói xong, rời đi.
Bốn, "Quấy rầy! Ta là tới đưa chuyển phát nhanh!"
chưa xa xuyên biệt thự vang lên tiếng chuông cửa, ma vương uể oải lệch qua trên ghế sa lon, sai sử đao kiếm:
"Juzumaru Tsunetsuru ! Lại là ngươi nước gội đầu, phát màng cùng hộ phát làm. A, Kousetsu cũng đi cầm."
Năm, đói bụng
Kỳ thật Oda Nobunaga cũng không dùng ăn, cũng không kén ăn, càng sẽ không lo lắng béo phì. luôn luôn bắt bẻ đồ ăn ma vương, chỉ là đang làm nũng mà thôi.
Kỳ thật đao kiếm Phó Tang Thần cũng không cần ăn, cũng không kén ăn, cũng sẽ không béo phì. Bọn hắn bồi tiếp bắt bẻ ma vương, chỉ là biết nàng đang làm nũng thôi.
Sáu, Toyotomi di sản
"Thật sự là đủ! Hầu tử danh tự đến cùng còn muốn tại cố sự này bên trong nâng lên mấy lần a? Rõ ràng ngay cả mặt đều không có lộ ra, xoát bình phong số lần cũng quá là nhiều a? !" Ma vương nổi giận.
YOU ARE READING
(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)
FanfictionOda Nobunaga, giới tính nữ, vừa mới tại bản năng chùa tới một trận ngoài ý liệu đống lửa tiệc tối. Bên trên một giây, Gaia mới hãm hại lừa gạt (hoạch rơi), thuyết phục Oda Nobunaga ký kết khế ước, thành anh linh. Một giây sau, Gaia liền không cẩn...