Chap 15

593 45 17
                                    

*Giờ tan học

Seulgi và Jimin đi cùng nhau trên hành lang. Thật ra hôm nay cô hơi ít nói nên anh không thoải mái cho lắm. Cảm giác thiếu tự nhiên thế nào ấy. Lúc nãy thì muốn chọc cho người ta ghen, đén khi người ta ghen rồi thì bản thân mình lại không nhận ra. Đang nảy ra ý định rủ Seulgi đi ăn kem thì Chaeyoung từ đâu chạy tới vỗ vai anh

- Anh Jimin

Seulgi và Jimin dừng bước quay sang nhìn Chaeyoung

- Chào em! Em chưa về hả?

- Em muốn rủ anh đến nhà sách để lựa vài cuốn hay về Toán học ấy mà! Không biết anh có rảnh không?

Jimin gãi đầu, đang định từ chối khéo để mời Seulgi đi ăn kem nhưng Seulgi đã lên tiếng trước.

- Jimin đang rảnh đấy! Hai người đi vui vẻ nha, chị có việc bận nên về trước đây !

Mặt Jimin đơ ra nhìn Seulgi bước đi, định với vỏ gọi cô lại thì Chaeyoung đã cầm tay anh kéo đi. Thôi để dỗ dành sau vậy.

Biệt thự Jeon gia 12:00 am

Ai ai cũng biết 12 giờ trưa là " giờ linh " trong ý thức của nhiều người. Để minh chứng cho điều đó, ta thường bắt gặp các trường hợp "bộc phát" ở khắp mọi nơi. Điển hình là hiện tại, ngay bây giờ, ngay tại chỗ này có một con nhóc quần áo xộc xệch đang lăn qua lộn lại trên giường, xem chừng bộ dạng đang chán nản lắm.

" Phịch"

Đây là lần té thứ n rồi mà vẫn leo lên để lăn tiếp. Seulgi đang rất khó chịu khi nghĩ đến Jimin đang đi cùng Chaeyoung. Đang cấu xé bộ chăn mền thì tự nhiên cô lấy điện thoại ra gọi cho Yerim và Joohyun, khóc lóc ăn vạ một hồi rồi đứng dậy đi tới nhà Yerim. Bộ quần áo xộc xệch cùng mái tóc rối như tổ quạ được cô bê đi mà không thèm chải chuốt. Xuống tới nhà, những người làm cũng có chút há hốc khi trông thấy bộ dạng của Seulgi. Đại tiểu thư của bọn họ thường ngày rất cầu kì về ăn mặc vậy  mà hôm nay lại có thể xuất hiện trong bộ dáng te tua thế này sao?

- Quản gia Lee, nói với mọi người là tối nay tôi không về, khỏi cần đợi cơm.

- Dạ

Trên đường đi, tiện thể ghé vào cửa hàng tiện lợi mua chút bia và đồ nhắm.

- Thế nào? Có điều gì mà khiến Kang đại tiểu thư của tôi thần hồn điên đảo ma không ra ma  người không ra người thế này 

Joohyun châm chọc khi nhìn thấy bộ dạng như vừa bị mất sổ gạo của Seulgi

- Đừng nhiều lời, uống đi

Nói rồi mở hai lon bia đưa về phía Yerim và Joohyun

- Thế nào? Lại có ai đắc tội với em à?

Yerim hỏi 

- Không

Seulgi bực dọc

- Thế tại sao lại mượn "bia" để giải sầu

Joohyun xoắn lại

- Tại muốn hẹn hai người ra thỉnh giáo vài chiêu thôi

- Ngại ngùng gì, cứ tự nhiên đi.

Yerim tỉnh bơ

- Này, các chị nghĩ con trai con gái nữ tính hay cá tính?

- Theo chị là nữ tính. Em không thấy là bao nhiêu cô gái trước đây ăn chơi thác loạn, vừa lấy chồng cái liền biến thành mẹ hiền vợ đảm sao?

Joohyun dõng dạc

- Nhưng cũng không hẳn... Yêu là yêu mọi thứ của nhau chứ không phải là yêu vẻ bề ngoài. Nhưng nếu dựa theo số đông thì chắc là thích con gái nữ tính hơn. Tại vì con gái dịu dàng,nữ tính chíh là kích thích ý chí bảo vệ của đàn ông nha...

Yerim không biết sao tự nhiên thông thái tới lạ.

- Cơ mà... sao tự dưng hỏi vấn đề này?... Không phải là em đã say nắng công tử nhà nào rồi đó chứ?

Joohyun lúc này mới quay sang chọt vào đúng trọng tâm

- Khụ... khụ không có nha

Seulgi ho khan một tiếng

Joohyun và Yerim nhìn nhau sau đó ra đe dọa rồi kích động tâm lý của Seulgi khiến cô có bao nhiêu trong đầu đều khai ra hết.

- Ra vậy. - Joohyun với Yerim

-----------------

Watt củax   Au lại   bị    gì ậ -_-



Phía cuối con đường | jjk x kyrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ