Seulgi chống cằm , thở dài. Sử dụng cách này có hơi nản chí. Vì đã giờ rồi mà có ai đâu. Vả lại, cô và Jimin mới gặp lại nhau 2 tháng thôi mà, làm sao người ta thích cô nhanh thế được. Có lẽ Chaeyoung xứng đôi với Jimin hơn cô. Họ có những bộ óc thông minh và hiểu biết sâu rộng. Câu chuyện của họ, họ chẳng hiểu được gì trong đó cả, vì cô học không giỏi, đã vậy còn quậy phá nổi tiếng trên báo nữa. Liệu Jimin có chấp nhận một người bạn gái như vậy không? Những dòng suy nghĩ tự ti cứ lấn át tâm trí cô. Thật lòng mà nói thì cô rất sợ những điều đó.
Lỡ như...
Anh thật sự chỉ coi cô là em gái...
Lỡ như...
Anh yêu Chaeyoung...
Trong đầu Seulgi bây giờ đang có hàng trăm hàng ngàn cái "lỡ như".
---- Quay lại chỗ của Jimin và Chaeyoung
- Anh Jimin này...
Chaeyoung ngập ngừng, gương mặt cô đã thoáng đỏ vì cồn
- Sao vậy?
- Thật ra... Em thích anh... thích anh từ rất lâu rồi...
Jimin sững người. Rồi dần cười híp, anh đoán chừng, cô gái này có lẽ là do ảnh hưởng của rượu nên nói lung tung
- Chaeyoung, em say rồi, để anh đi tìm Jung tổng nhé...?
- Không... em không say. Thực ra ngay từ lần đầu gặp anh ở câu lạc bộ Toán học, em đã có ấn tượng rất sâu sắc về anh .... Em luôn muốn bắt chuyện để làm quen với một người con trai có bộ óc siêu phàm như anh. Sau khi được tiếp xúc với anh, mỗi ngày em đều muốn đến trường để có thể gặp được anh. Em luôn quan tâm tới từng cử chỉ, lời nói của anh và em nhận ra điều đso đối với em là rất quan trọng. Mỗi lần anh cười là tim em lại rộn ràng, nó mách bảo cho em biết là nó đang rung động. Những khi anh ít nói, lạnh lùng thì em lại cảm thấy lo lo . Em muốn được nói chuyện với anh thật nhiều, muốn được nhìn anh cười mỗi ngày . Có lẽ em thật sự thích anh rồi... !
Jimin chỉ yên lặng nghe cô gái đối diện nói, hai hàng lông mày nhăn lại dần dần thả lỏng ra, nét mặt Jimin có chút đờ đẫn...
" Thích " ừ, đó có lẽ chính là cảm giác của anh với Seulgi đấy, anh luôn cảm thấy giữa mình và Seulgi luôn có một thứ gì đó khó nói thành lời ... vậy ra, cái tảng đá đè nặng trong lòng anh bấy lâu là cảm giác thích một người con gái ... A... Cuộc hẹn với Seulgi..
Jimin vội vàng nhìn lên chiếc đồng hồ đeo tay : 9 giờ 20 phút !!!!
- Chaeyoung, anh xin lỗi, anh đối với em chỉ là đối với một người bạn không hơn không kém,... và anh đã có người mà mình thích rồi. Tạm biệt.
Sau đó, chạy như bay ra khỏi bữa tiệc, vừa đi vừa liếc nhìn đồng hồ,lúc đến nơi, anh thấy Seulgi đang ngồi trên băng ghế gần mặt hồ.
Trong lúc đó, Yerim và Joohyun như nổi quạu lên khi thấy Seulgi đờ đẫn ngồi một mình ở băng ghế
- Chết tiệt, Park Jimin, tôi nhất định phải giết anh
Joohyun giọng đầy nộ khí
- Joohyun này, chúng ta có nên đi đánh ghen tập thể không, tiện thể móc luôn đôi mắt của hắn, có mắt như không .
Jungkook và Taehyung bên cạnh cảm thấy sống lưng mình cứng đờ, trong lòng cầu mong thằng bạn mau chóng xuất hiện nếu không sẽ chết dưới tay hai vị này mất ...
Đúng lúc đó, Taehyung liền nói
- Jimin kìa ...
Joohyun và Yerim đang điên cuồng chửi bới cũng ngoảnh đầu lại, và bắt gặp Jimin đang chạy hồng hộc
sự xuất hiện của Jimin có lẽ tất cả mọi người ở đó đều biết ngoại trừ một người - Seulgi
Cô khẽ cười. Ừ, duyên phận chẳng bao giờ mỉm cười với cô cả. Seulgi đứng dậy, cúi gằm mặt xuống đất để che đi những giọt nước mắt đã chảy hai hàng dài, vừa đi vừa lẩm bẩm
- Park Jimin anh là đồ ngu, ngu ngốc...
Đang đi thì đầu đụng phải khuôn ngực của một người đàn ông, cô lười nhác ngẩng đầu lên xem. Seulgi thoáng sững sờ... Park Jimin?
Còn về phần Jimin, nhìn thấy cô khóc thì có chút đau lòng, lấy tay lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên gương mặt thanh tú.
- Kang Seulgi, em khóc cái gì chứ, trôi hết Mascara rồi ày, trông xấu chết đi được
Rõ ràng là an ủi thế mà Jimin vẫn không quên cằn nhằn
Seulgi lúc này mới hiểu rõ vấn đề, vẻ mặt có chút khó coi...
- Đồ chết dẫm, chẳng phải hẹn anh lúc 8 giờ sao? Anh xem bây giờ là mấy giờ rồi? Anh còn dám bắt tôi đợi ?
- Vậy anh đã ở đây rồi em có gì muốn nói thì để sau đi, để anh nói trước. Kang Seulgi, Anh thích em.
- Anh... thích tôi?
- Em không nghe nhầm đâu... Anh Park Jimin thích em Kang Seulgi
Jimin kiên nhẫn nhấn mạnh
- Vậy, em đồng ý ...làm bạn gái anh không? Im lặng là đồng làm vợ anh, trả lời là muốn làm mẹ của con anh còn từ chối thì em là con dâu của mẹ anh. Em cứ suy nghĩ đi
Seulgi ôm chầm lấy Jimin
- Anh đúng là đồ Chim Lùn Ngu Ngốc mà...
Sau đó khóc như mưa đến nỗi chiếc áo sơ mi bên trong của Jimin ướt một khoảng lớn. Anh ôm lấy Seulgi, nhẹ nhàng vỗ vỗ vào lưng cô như muốn an ủi
- Đừng có khóc, anh đã bảo em khóc là rất xấu mà.
Lúc này, Seulgi mới lau hết nước mắt, nhẹ nhàng nói
- Park Jimin, em thích a...
Cô chưa kịp nói hết câu, hai cánh môi đã bị anh chiếm lấy hoàn toàn, hai người cứ ở bên mặt hồ mà thực hiện một nụ hôn ướt át...
Ở gần đó, Joohyun và Yerim ôm chầm lấy nhau , hú hét , trời ạ, cứ như bộ phim Hàn dài tập chiều lúc 8 giờ tối ấy, lãng mạn chết đi được...
- Đi , chúng ta đi ra chỗ khác đi, để bọn họ còn có không gian riêng
Joohyun và Yerim kéo hai tên kia đi, để Seulgi và Jimin lại. Dù gì, mọi việc cũng coi như suôn sẻ rồi, giờ thì để nó phát triển theo hướng tự nhiên.