@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.15{ mso-style-name:QCParagraph; margin-bottom:5.0000pt; mso-margin-bottom-alt:auto; text-indent:28.3500pt; text-align:justify; text-justify:inter-ideograph; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.MsoFooter{ mso-style-name:Footer; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ } div.Section0{page:Section0;}
Ổ Bảo sâm nghiêm, Hương Nhi cuối cùng được vào
Xa hành lộc cộc, tới trước ly vừa rồi Hương Nhi đón xe chỗ không xa Hạ gia trang. Nghe lý phương Cô một đường đi một đường cho Hương Nhi giới thiệu: Cái này Hạ gia trang toàn bộ thôn trang đều là vạn hạ Ổ tá điền, Lưu công tử vú em sẽ ngụ ở cái này thôn trang bên trong. Không biết là một năm kia trở nên vội vàng bệnh, nhận thức không biết dùng người rồi, Ổ chúa cùng lão gia nhân hậu, cảm niệm hắn cho công tử uy qua mấy cửa sữa, chuyên vì nàng xây sân, còn chỉ vài cái nha hoàn bà tử gia đinh hầu hạ.
Xe đến Hạ gia trang, Hương Nhi nhìn thấy hạ vú em: Tóc hoa râm, Lạc mặt nếp nhăn, mới xem đã năm sáu chục tuổi, nhìn kỹ tới một đôi mắt cũng bất quá hơn ba mươi tuổi. Tuy nói nhận thức không biết dùng người, lại cũng không khóc đừng nháo, chỉ biết si ngốc ngây người mà nhìn Diễm Dương cười.
Công tử tuy là xem ra cũng không bình tĩnh, lại cũng đàng hoàng ngồi ghế, mặc nàng nhìn chính mình. Hương Nhi cười tủm tỉm đem mang tới bánh ngọt đút cho hạ vú em uống, hạ vú em trông coi Hương Nhi rất là hợp ý, cư nhiên hiền hòa lôi Hương Nhi tay.
Hương Nhi thứ nhất, công tử xem như là thở phào nhẹ nhõm, vội vàng liền muốn đi, Hạ Quy Nhạn làm như còn muốn cùng hạ vú em chờ lâu trong chốc lát, lại cũng không nói gì. Đại gia cùng nhau ra cửa, chuyển qua một góc đá núi liền chứng kiến vạn hạ Ổ.
Hương Nhi đả khởi màn xe, chú mục ngóng nhìn trước mắt vạn hạ Ổ.
Tuy nói đã tại lý phương Cô chổ nghe qua đối với vạn hạ Ổ cặn kẽ miêu tả, lúc này nhìn thấy, còn không miễn kinh ngạc vu nó hùng vĩ kiên cố.
Trước mắt vạn hạ Ổ lưng tựa Ba Sơn dãy núi, xây dọc theo núi; nam bộ cửa chính đối mặt XUYÊN, tường cao hai trượng, bên ngoài đưa chiến hào. Chính diện mở nghiêm môn, cửa chính bên cạnh tích cửa hông, cửa hông hơi nhỏ. Chính diện tường viện trên, bên cửa vẽ Qua, Mâu, kiếm, gọt đẳng binh khí, chính diện lưỡng sừng đôn trên mỗi bên vẽ cây cối một gốc cây, trên cây tê chim.
Tường cao bốn góc có xây vọng lâu. Sừng đôn lỗ châu mai, tường chắn mái, đường cái, xạ khẩu đầy đủ mọi thứ. Lý phương Cô từng nói: Tường chắn mái trên có một chữ bày ra đá lăn lũy mộc; cổng tò vò ngay phía trên lưu lại dùng cho công kích cổng tò vò bên trong tới địch sân nhà; giữa sân vị trí còn xây có năm tầng trọng diêm vọng lâu.
Cái này vạn hạ Ổ cấu tứ có thể nói tinh xảo, nghiễm nhiên một tòa đóng quân thành trì.
Hương Nhi không khỏi nhíu mày: Trong chiến loạn bình thường bách tính không thể không nhờ bao che vu \ "Ổ Bảo \" chi chủ, lấy về phần sử dụng \ "Ổ Bảo \" thế lực lớn mạnh. Ngụy đã thống nhất nhiều năm, cái này Ổ Bảo lại thành có thể cùng triều đình ngăn trở cắt cứ lực lượng. Mà bao ấm chi bộ khúc cũng không hướng triều đình nộp thuế, có thể dùng quốc gia thuế thu giảm mạnh. Đương kim hoàng thượng tuy nói chứng kiến khi Tệ hại, nhưng bởi vì bảo thủ thế lực cũng không chống đỡ cải cách, liên Hạ Lương vương cũng không tỏ thái độ rõ ràng chống đỡ hoàng thượng. Cho nên sửa trị Ổ Bảo cường hào kế hoạch vẫn không có thể thực thi.