Gặp lại hồng mai diễm
Tiêu Viễn Phong một đôi đại cước từ Tuyết Dạ thon gầy lưng thượng tẩu xuống tới, nghênh hướng Ngân Nguyệt, cách nàng gần nửa bước địa phương mới ngừng lại được. Hơi rũ rồi đầu, như điện đôi mắt chuyển kiếp năm tháng tang thương kiên cố mà rơi vào cái này nhớ thương trên mặt nữ nhân, thở ra khí tức bị hàn khí ngưng tụ thành nhè nhẹ sương trắng, ở Ngân Nguyệt sợi tóc gian quanh quẩn. Ngân Nguyệt thân thể tự nhiên về phía sau một cái, mí mắt nhỏ nhẹ co rút lại, ngẩng đầu lên, cũng sắp ánh mắt vững vàng khóa ở cao hơn nàng nhiều nửa cái đầu Tiêu Viễn Phong trên mặt của. Xán nhưng nở nụ cười: \ "Viễn Phong, ngươi già rồi ! \ "
Tiêu Viễn Phong trong mắt nhanh chóng khởi vụ khí, hắn ngẩng đầu lên, cười to: \ "Ha ha... Mười tám năm lại ba tháng năm tháng, cả ngày lẫn đêm nghĩ vợ nhớ con, sao không phải phá được Viễn Phong lão hĩ ! \ "
Ngân Nguyệt thân thể chấn động, dưới ánh mắt ý thức nhìn về phía dưới đất Tuyết Dạ, co rúc lại con mắt: Mỗi ngày nhớ con sao? Ha ha... Ngươi nào biết chân ngươi thấp hèn đạp tên đầy tớ này chính là ngươi mỗi ngày tư niệm nhi tử ! Tiểu nghiệt chủng, ngươi nghĩ qua ngươi ràng buộc thân nhân biết giẫm ở lưng của ngươi trên sao? Tiểu nghiệt chủng, lưng của ngươi run cũng thật là lợi hại, lãnh? Chẳng bao giờ nghĩ để cho ngươi có thể giữ ấm, đối với hàn lãnh ngươi còn chưa thói quen? ... Y phục này... Kỳ quái chiên y, đây chính là nữ nhân kia may? Ngươi cái này đáng chết nghiệt súc !
Cằm bị nâng ở một con thật dầy trong bàn tay, Ngân Nguyệt trở về mâu. Tiêu Viễn Phong tay nâng nhận cằm của nàng, trong ánh mắt không có uy nghiêm thờ ơ, chỉ có ôn nhu tình nghĩa: \ "Có thể công chúa phong thái như trước, ung dung mỹ lệ làm rung động lòng người hồn phách. \ "
Ngân Nguyệt trong đôi mắt của tức giận chợt lóe lên, nàng xinh đẹp cười nói: \ "Tam hoàng tử đã quên, Ngân Nguyệt chẳng bao giờ bị các ngươi Tiêu gia hoàng thất thừa nhận, nói đến vợ, Ngân Nguyệt không đảm đương nổi. \ "
Tiêu Viễn Phong ánh mắt sâu thẳm mà nhìn nàng: \ "Ngân Nguyệt, Viễn Phong tâm ý ngươi quả thật không biết sao? Hạ Lương vương thế tử vị trí, vi ngươi ta nhi tử mà lưu. Vương hậu vị trí, tương lai Vương thái hậu vị trí, chỉ cần ngươi muốn, cũng là ngươi ! \ "
\ "Cao Tú Phong tham kiến Hạ Lương vương gia ! \" một thanh âm không đúng lúc chen vào.
Tiêu Viễn Phong mí mắt bỗng nhiên co rút lại, lạnh lùng nhìn sang. : \ "Cao Tú Phong ! Ngươi còn có mặt mũi tới gặp bản vương? \ "
Cao Tú Phong đỏ mặt, lại cố chấp đĩnh liễu đĩnh lồng ngực: \ "Ai vì chủ nấy, tại hạ không thẹn với lòng. \ "
\ "Không thẹn với lòng? Tốt một không thẹn với lòng ! Nhiều năm như vậy tới, ngươi, lại thật có thể không thẹn với lòng? \" Tiêu Viễn Phong trong ánh mắt tràn đầy xúc động phẫn nộ khinh thường. Cao Tú Phong sắc mặt lại là trắng nhợt, cuối cùng cúi đầu.
Tiêu Viễn Phong bỗng nhiên buông ra Ngân Nguyệt cằm: \ "Bản vương muốn cùng công chúa đàm luận bình thường, ngươi, cũng muốn đi theo? \ "
Cao Tú Phong thối lui hai bước, cúi đầu thấy không rõ biểu tình, thanh âm lại dẫn theo một chút ám ách: \ "Tại hạ theo như công chúa phân phó ở ô mai tuyết Đình bãi rượu, vương gia cùng công chúa tự tiện. \ "