Phần Không Tên 8

8 0 0
                                    



Tùy thời tuyên ngươi hầu hạ? Lại vẫn buông tha Diễm Dương cùng ngươi cùng nhau, tuyết trung múa giáo ! Tình thâm nghĩa cắt a, giữa các ngươi, đến cùng phát sinh qua cái gì? \ "

Run rẩy lắc đầu, liều mạng lắc đầu.

\ "Ha ha... Thương hại ngươi liều mạng nịnh bợ Tiêu Viễn Phong, liếm chân hắn ấn tâm đều có a !? Cho là hắn có thể đối với ngươi mắt khác đối đãi? Nghĩ đến ngươi có thể thay đổi cái gì? Nhưng hắn dĩ nhiên chỉ là bởi vì Diễm Dương câu nói đầu tiên suýt chút nữa đánh chết ngươi ! Ha ha... Thú vị, đáng đời ! Cái này biết mình là cái gì đồng nát hóa sắc a !? Đáng tiếc ngươi cái này tai họa khẩu khí này lại cứ lệch nuốt không trôi... \ "

\ "Ha hả... Đáng thương , làm sao đến đều nhận người ghét? \" cằm bị giơ lên, có thể quang minh chánh đại nhìn mẫu thân... Nước mắt, biết ô uế tay của mẫu thân... Tuyết Dạ, đừng khóc !

\ "Tấm tắc ! Nhìn gương mặt này, chỉ hơn một tháng không thấy lại tuấn rất nhiều, hồ tra cũng mọc ra. Tiêu Viễn Phong thật đúng là cam lòng cho a, theo như tính tình của hắn, không thích khiến hắn ghét đã sớm một đao giết, vì sao còn lưu ngươi ở nơi này? Hanh, liên đưa cho Diễm Dương hắn đều không nỡ không được. Ha hả, ngươi tuyệt không thể tả danh tiếng nhưng là thật sớm truyền đi, hắn đúng là thật xá không được ngươi cái này thân da thịt?! \" cằm bóp kêu lập cập.

Không phải ! Không thể khiến phụ thân hổ thẹn ! Tuyết Dạ thân thể bỗng thẳng tắp, hắn ngưng mắt, nhìn chăm chú vào chủ nhân mẫu thân: Khuôn mặt xa lạ, có thể song oán giận mắt lại vẫn quen thuộc.

Hắn nghe được tự không phải là mình phát ra kiên định thanh âm: \ "Chủ nhân, dưới Nô dẫu có chết không sẽ là thị tẩm chi Nô ! Vương gia, hắn tuyệt đúng không biết, coi trọng dưới Nô da thịt ! Dưới Nô dơ bẩn, tuyệt không dám dấy bẩn vương gia ! \ "

\ "Ba ! \" lại một cái vả miệng phiến đi qua, Tuyết Dạ bên đầu hướng một bên, Ngân Nguyệt tức giận đến sắc mặt trắng bệch, thanh âm run run: \ "Lớn... Can đảm súc vật ! Ngươi, dơ bẩn? Không dám dấy bẩn hắn?! Ở trong lòng ngươi hắn, nặng qua... Ta? Vì, gặp mặt không đến một tháng, Tiêu cẩu, ngươi nếu như vậy ngỗ nghịch... Ngỗ nghịch ta? \ "

Tuyết Dạ thân thể kể cả trên mặt cơ nhục đang khẩn trương mà run rẩy, lại yêu bối thẳng tắp, lộ ra không oán không hối bộ dạng. Ngân Nguyệt tức giận đến phát điên, đầy chuồng chuyển tìm có thể đem ra hướng Tuyết Dạ đánh gì đó, còn đốt yếu ớt cacbon hỏa chậu than hấp dẫn sự chú ý của hắn.

\ "Ngươi đây là cái gì? Ngựa này cứu trong vì sao còn có chậu than? Là hắn khiến người ta chuẩn bị cho ngươi? Hắn không đành lòng? Được rồi, con ngựa kia quản lý bất động sản sự tình nói hắn đã phân phó chỉ có hắn có thể để cho ngươi chết ! Quái không được, quái không được ! \ "

Nơi bả vai đau đớn một hồi, khét lẹt hơi khói bốc lên... Tuyết Dạ run rẩy cắn chặt răng. Chậu than... Hỏa thiên, cảm giác quen thuộc... Không có ràng buộc, không có thương tiếc, chỉ có căm hận... Lúc này mới là mẫu thân... Chủ nhân cảm giác ! Đau đớn ! Không biết là thân đau đớn là đau lòng.

Vương Tử Nô LệWhere stories live. Discover now