Phần Không Tên 7

8 0 0
                                    


@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.15{ mso-style-name:QCParagraph; margin-bottom:5.0000pt; mso-margin-bottom-alt:auto; text-indent:28.3500pt; text-align:justify; text-justify:inter-ideograph; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.MsoFooter{ mso-style-name:Footer; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ } div.Section0{page:Section0;}

Ghen tuông mười phần, đại náo tây tai phòng

Tuyết Dạ giơ lên run rẩy tay, muốn đỡ lên Hương Nhi vai. Từ Hương Nhi phía sau chứng kiến mình cùng Hương Nhi ăn mặc vô cùng không xứng xấu xí tay. Hắn bỗng nhiên thanh tỉnh: Tuyết Dạ, ngươi... Chân là khốn kiếp ! Làm sao có thể đối với như vậy hảo nữ nhân hài tử sinh ra bất kính như thế ý tưởng ! Đừng nói nàng là công chúa, nàng sẽ là đầu bếp nữ Hương Nhi; là tỳ nữ; là hạ nhân nô lệ con gái, ngươi lại như thế nào được xứng?! Tuyết Dạ, là bởi vì hôm nay phụ thân đối với ngươi... Được rồi, ngươi liền cho rằng có thể đã quên thân phận? Ngươi... Là đúng mẫu thân đã thề trọn đời làm nô a ! Lại nói ngươi mệnh không lâu sau vậy... Ngươi đáng chết, ngươi khốn kiếp, ngươi lại vẫn công nhiên tiếp thu công chúa hảo ý? Nhân ngôn đáng sợ, ngươi đã lĩnh giáo qua, như công chúa bởi vì cứu trị ngươi mà bị người nghị luận, ngươi chính là phấn thân toái cốt lại như thế nào được báo?!

Nhưng là, cái này ấm áp, cái này hương thơm... Tuyết Dạ, không thể ! Tuyết Dạ bỗng nhiên nghiêng người tách ra Hương Nhi lại hoàn hướng hắn sau lưng tay, từ trên giường thẳng tắp té tại địa hạ quỳ xuống: \ "Công chúa... Dưới Nô dơ bẩn, không xứng khiến ngài tự tay chữa thương. \ "

Hương Nhi trong tay mảnh vải bị Tuyết Dạ quỵ quá chặt chẽ kéo, nàng đôi mi thanh tú một lập: \ "Tốt ngươi một cái xú nô lệ... \ "

Chợt nghe cửa truyền đến ồn ào náo động: \ "Thế tử, mời dừng chân ! \" là tiểu dũng dạng thanh âm. Tiếp dĩ nhiên truyền đến tiếng đánh nhau.

Diễm Dương ! Tuyết Dạ thất kinh: Hôm nay thật muốn liên lụy Hương Nhi !

Hương Nhi tay vi vi đình trệ một cái, cấm tự cười lạnh một tiếng, cúi người xuống đem mảnh vải hướng Tuyết Dạ phía sau lưng lượn quanh đi rất nhanh thắt: \ "Hôm nay không thể làm tốt, là ta suy nghĩ không chu toàn. \ "

Tuyết Dạ sản xuất tại chỗ né qua một bên. \ "Dưới Nô lỗi. Liên lụy công chúa... \ "

Đại môn bỗng nhiên bị đá văng, miên liêm lật lên, Diễm Dương thẳng tắp đứng ở trước cửa. Hương Nhi ngón tay cứng đờ, bất động thanh sắc tòng dung thắt lại.

\ "Nhị ca chuyện gì? \" Hương Nhi bình tĩnh quay đầu, trên mặt không có chút rung động nào. Nhưng là rõ ràng trên mặt còn có chưa hoàn toàn biến mất... Đỏ bừng?

Diễm Dương chứng kiến Hương Nhi như thế chăng quan tâm mà cho Tuyết Dạ tiện nô lệ băng bó thắt, mà tiện nô lệ quy củ mà quỵ tại địa hạ. Trong bụng buông lỏng lại tức toàn thân run. Mà lúc này Tuyết Dạ theo bản năng hơi ngước mắt, Diễm Dương rõ ràng chứng kiến hắn trong tròng mắt kinh sợ ngoại trừ kinh sợ ở ngoài còn có... Trong con ngươi trên mặt cùng Hương Nhi tương tự chính là đỏ ửng rõ ràng đã lui ! Cái này tiện Nô, cái này đánh liền quen thuộc để cho mình làm đồ chơi giống nhau làm tiện sai sử đồ đạc, trên mặt hắn có thể có biểu tình gì cái kia so với hắn rõ ràng hơn? Hắn từ lúc nào thấy qua đầu này súc sinh có như thế lưu ý hoang mang thêm nhấp nháy sáng lên nhãn thần? Từ lúc nào trên mặt sẽ có như vậy kỳ quái đỏ ửng? Công chúa cùng nô lệ ! Sao lại thế? Làm sao có thể? Nhưng là... Ở trên đường xe sang trọng trung, để bảo vệ chính mình vì danh, bọn họ đơn độc ngồi ở trong xe, đã làm gì? Những thứ này không nói, mới vừa rồi rõ ràng công chúa đã cùng chính mình ra vãn tháng uyển, hắn còn tặng công chúa đến Hi Hòa cửa đại điện, bản nhìn bầu trời sắc nếm sớm, muốn cùng nàng xuống lần nữa bàn cờ, nàng dĩ nhiên nói thoái thác mệt mỏi... May mà Lưu Bảo Nghĩa nhắc nhở hắn mới phát giác được không đúng, khiến người ta thăm hỏi, mới biết nàng quay trở về oản tháng uyển... Nguyên lai là vì cái này ghê tởm đáng chết nô lệ ! Vì cái này tiện súc sinh hắn cư nhiên cự tuyệt cùng ta... Cùng một chỗ... Sắc mặt hắn âm trầm, thanh âm băng lãnh: \ "Muội muội đang làm cái gì? \ "

Vương Tử Nô LệWhere stories live. Discover now