Phần Không Tên 5

10 0 0
                                    


@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.15{ mso-style-name:QCParagraph; margin-bottom:5.0000pt; mso-margin-bottom-alt:auto; text-indent:28.3500pt; text-align:justify; text-justify:inter-ideograph; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.MsoFooter{ mso-style-name:Footer; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ } div.Section0{page:Section0;}

Hắn, nhất định là đám này nô lệ thống lĩnh !

Ý tùy tâm động, Tuyết Dạ thân thể đột ngột từ mặt đất mọc lên, lại lúc rơi xuống trên chân đạp xung phong liều chết trung nô lệ đỉnh đầu sống dao, người như bay Ưng vậy xuyên qua chiến trận hướng hán tử kia hăng hái chạy đi, trong nháy mắt đã đến hán tử trước mặt. Hán tử phản ứng thật nhanh, giương tay một cái một mũi tên hướng Tuyết Dạ bắn tới, mang theo kình phong, lấy Tuyết Dạ yết hầu. Tuyết Dạ phi hành trung đưa ngón tay bắn ra, phi tiễn lạc hướng bắn về phía đại hán một mực, đại hán vội vàng né tránh, khó khăn lắm né qua mũi tên nhọn, trở tay rút đao bổ về phía đã tới gần hắn Tuyết Dạ. Tuyết Dạ tay trái đánh ra, liên lụy hắn cương đao sống dao, thuận thế chảy xuống, bàn tay một phen, đã giam giữ cổ tay phải của hắn.

Hán tử trên tay vô lực, đao đã tại Tuyết Dạ trong tay phải, còn chưa trở lại cùng phản ứng, tay phải của hắn đã phản đeo ở sau lưng. Hắn cương đao cũng đã gác ở chính hắn trên cổ, mã sau đã ngồi trên một người, đại hán mục trừng khẩu ngốc.

\ "Gọi ngươi nhân bỏ vũ khí xuống ! \" trầm giọng mệnh lệnh.

Đại hán ở đang thừ người bừng tỉnh, cười lạnh một tiếng: \ "Con mẹ nó, gia hảo hán sống không nổi, đã giết rất nhiều trông giữ binh sĩ, ngược lại dù sao là chết, chỉ cầu chết cho một thống khoái ! Ngươi hạ thủ giết gia gia ! \ "

Tuyết Dạ nhìn quanh tả hữu, đã có nô lệ chứng kiến thủ lĩnh bị bắt, tay chân đang do dự gian chậm lại, theo bị thị vệ giết chết. Tình thế cấp bách gian hắn một hơi thở năng từ đan điền: \ "Tất cả dừng tay ! \ "

Thanh âm như sấm sét lăn qua vùng quê, chấn đắc màng nhĩ mọi người ông ông tác hưởng, theo từng cái thu tay lại. Triệu thủ nghĩa Triệu Thủ Đức cũng dừng lại giết người đao.

Vô số ánh mắt tụ tập ở Tuyết Dạ trên người, Tuyết Dạ đĩnh trực bối, lãnh túc rồi ánh mắt, ngưng nội lực âm thanh trong trẻo truyện biến toàn bộ sơn cốc: \ "Ta... Là hạ, lạnh, Vương thế tử Tiêu Diễm Dương ! \ "

Hạ Lương vương phủ cảm kích người không biết đều mở to hai mắt nhìn chúng nô lệ hai mặt nhìn nhau, liên bị kèm hai bên đại hán cũng thân thể cứng đờ. Tuyết Dạ lạnh thấu xương ánh mắt hoàn qua bốn phía, làm người ta không dám ngưỡng mộ. Cuối cùng ánh mắt rơi vào phía trước nhìn như cầm đầu vài cái nô lệ trên người \ "Thượng thiên có đức hiếu sinh, trời sinh vạn vật lấy nhân vi đắt ! Các vị là trong nô lệ anh hùng, tội gì không công bỏ mạng ở đây? Chỉ cần các ngươi bỏ vũ khí xuống. Ta đương ra sức bảo vệ bọn ngươi vô sự ! \ "

Vương Tử Nô LệWhere stories live. Discover now