Không Tên Phần 1

149 1 0
                                    


@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.15{ mso-style-name:QCParagraph; margin-bottom:5.0000pt; mso-margin-bottom-alt:auto; text-indent:28.3500pt; text-align:justify; text-justify:inter-ideograph; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.MsoFooter{ mso-style-name:Footer; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ } div.Section0{page:Section0;}

Lời dẫn: Cuộc đời này làm nô, lấy huyết trả nợ

Tháng mười sơ nhất.

Tháng mười sơ nhất là ngày mấy? Tùy tiện kéo một nước Ngụy con dân tới hỏi, hắn sẽ trợn to hai mắt, ngạc nhiên trông coi ngươi: Tháng mười sơ nhất là cái gì thời gian cũng không biết? Tháng mười sơ nhất là chúng ta đại Ngụy ngày đại hỉ a ! Ngươi không biết? Hơn mười năm trước chính là tháng mười sơ nhất, ta đại Ngụy tam hoàng tử Tiêu Viễn Phong, ngay tại lúc này Hạ Lương vương, hắn gần suất hai vạn binh mã, tựa như nói giỡn liền công hãm lớn Hạ quốc hoàng thành... Đợi đã, đại hoàng thành tường thành nhưng là người hầu đống cốt thành, mới vừa sửa tường thành sẽ dùng hơn mười năm, nói nó là cái này mấy trăm năm qua kiên cố nhất hoàng thành, nhưng là tuyệt không quá mức ! Người khác muốn từ bên ngoài công vào, vậy căn bản liền không có khả năng ! Nếu như không phải ta Hạ Lương vương, chính là vài quốc gia nhân mã đóng lại, cũng không khả năng công vào ! Có thể hết lần này tới lần khác gặp chúng ta Hạ Lương vương, chúng ta tam hoàng tử, dùng kì binh công liên tiếp cũng không đánh, thành liền rách, ... Nếu không, chúng ta bây giờ còn đang chiến tranh đấy, vậy có cái này quá thường ngày tử qua?

Đúng vậy, hơn mười năm trước tháng mười sơ nhất đại hoàng thành \ "Vạn thống thành \" phá da , vi nước Ngụy thống nhất phương bắc dọn sạch bình chướng, không bao lâu, đại Ngụy nhất thống phương bắc, kết thúc dài đến hai trăm năm chư hầu hỗn chiến.

Tháng mười sơ nhất là nước Ngụy con dân cả nước ngày vui. Nhưng là, nó cũng là nô lệ Tuyết Dạ đi vào luyện ngục thời gian.

Ngụy Tây phía nam biên thuỳ trọng trấn vĩnh ninh ngoại ô

Vạn hạ Ổ hồi tưởng viện.

Dưới cây ngô đồng.

Trên cây Khô Diệp đã mất hơn phân nửa, chỉ có vài miếng gánh vác thê lương gió lạnh nghiêng ngã đọng ở ngọn cây, bất cứ lúc nào cũng sẽ bị gió thổi Lạc.

Lại một miếng lá rụng bay xuống, phi phi dương dương phất qua nô lệ Tuyết Dạ mang theo thật sâu cũ mới vết thương □ đầu vai, lướt qua hắn đánh \ "Nô \" chữ dấu vết cánh tay trái, rơi xuống ở địa quỳ phục trên đất Tuyết Dạ có thể cảm thấy thoáng thô ráp nhưng vẫn như cũ mềm mại phiến lá mơn trớn thân thể hắn khi cái loại này gần như ấm áp nhu hòa cảm giác.

Đúng vậy, Diệp mảnh nhỏ là \ "Ấm áp nhu hòa \" mà mơn trớn rồi thân thể hắn. Trừ cái đó ra, tại hắn trên thân thể bơi chỉ có lạnh như băng quyền cước, cứng rắn gậy gộc, khát máu roi da...

Vương Tử Nô LệWhere stories live. Discover now