@font-face{ font-family:"Times New Roman"; } @font-face{ font-family:"宋体"; } p.MsoNormal{ mso-style-name:Normal; mso-style-parent:""; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.15{ mso-style-name:QCParagraph; margin-bottom:5.0000pt; mso-margin-bottom-alt:auto; text-indent:28.3500pt; text-align:justify; text-justify:inter-ideograph; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } p.MsoFooter{ mso-style-name:Footer; margin:0pt; margin-bottom:.0001pt; font-family:'Times New Roman'; font-size:12.0000pt; } span.msoIns{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:underline; text-underline:single; color:blue; } span.msoDel{ mso-style-type:export-only; mso-style-name:""; text-decoration:line-through; color:red; } @page{mso-page-border-surround-header:no; mso-page-border-surround-footer:no;}@page Section0{ } div.Section0{page:Section0;}
uyết Dạ theo Cao Tú Phong vào hình thất, đặt chân chưa ổn, một bạt tai hiệp kình phong hướng phía trên mặt hắn bổ tới. Hắn không dám tránh né, thành khe nhỏ rồi con mắt, sinh sôi thụ một chưởng này, chỉ cảm thấy cháng váng đầu hoa mắt, khuôn mặt bị đánh hướng bên một bên. Còn không có đầy đủ cảm thụ một chưởng này thống khổ, bên kia khuôn mặt vừa nặng trọng địa đánh đã trúng một bàn tay.
Tuyết Dạ say mà ngã nhào xuống đất, trong miệng ngai ngái, tiên huyết đã theo khóe miệng tích tích lộc cộc mà chảy, hắn không dám giơ tay lên đi lau, nhanh chóng bò lên, còn chưa quỵ tốt, ngực lại bị đạp một cước, thân thể về phía sau bay thẳng, bay ra hình thất đại môn, ngã tại trước cửa trên thềm đá.
Ngực sau lưng đầu khớp xương đau kêu gào, hầu như phải ly khai bắp thịt ràng buộc tán nứt đi. Tuyết Dạ cũng không dám dừng lại, hắn ở trên bậc bò lên, dường như súc vật giống nhau tứ chi...song song mà bò hướng lão gia.
Chưa dám ngẩng đầu, lại có thể cảm giác được lão gia hung ác ánh mắt hung hăng nhìn chăm chú về phía chính mình. Hắn biết, lão gia hôm nay là thật sự nổi giận, là vì linh dược chi sự sao?
\ "Biết ngươi địa phương nào sai rồi? \" lão gia làm như từ trong hàm răng nặn ra thanh âm.
Tuyết Dạ không từ rồi rùng mình, hắn nuốt xuống cửa huyết thủy, mím môi một cái, cố gắng cân nhắc chữ: \ "Dưới Nô... Chớ nên cùng vĩnh ninh tứ kiệt động thủ... \ "
\ "Ba ! \" trên mặt lại bị quăng rồi một bàn tay, không kịp nuốt xuống tiên huyết, tích đầy vạt áo trước. Tuyết Dạ cúi đầu trông coi bị vết máu rồi chỉnh tề vừa người ảnh vệ tạo y, không khỏi có chút đáng tiếc.
\ "Vĩnh ninh tứ kiệt? Hanh, món nợ này về sau sẽ cùng ngươi coi là ! Ngươi, cũng không biết chính mình còn phạm hà sai? \ "
Tuyết Dạ ngẩng đầu một cái, chống lại lão gia chưa từng thấy qua hung ác độc địa tức giận con mắt, cùng hơi có chút run run môi, kinh ngạc phía dưới, bật thốt lên: \ "Lão gia, dưới Nô còn, phạm vào cái gì, mời lão gia công khai ! Dưới Nô nhất định đổi ! Lão gia, như thế nào trách phạt dưới Nô đều tốt, không muốn, chọc tức thân thể ! \ "
Nói cung kính quỳ phục trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích.
Cao Tú Phong trong lòng một hồi rung động: Tốt một khéo léo hài tử ! Tốt một kí ân không phải nhớ thù hài tử ! Từ nhỏ đến lớn, ta là đối với hắn ngầm kia có quan hệ chiếu, cái này tất cả đứa bé đều ghi ở trong lòng. Nhưng là, ta đối với hắn cũng nhiều là đánh chửi, là hình phạt. Chính là dạy hắn võ công, cũng nhiều dụng hình phạt đẳng thủ đoạn tàn khốc vội vả hắn học cấp tốc... Nhưng hắn chỉ nhớ rõ ta đối với hắn tốt; là ở tài bồi hắn, giáo dục hắn, mặc kệ an bài nặng bao nhiêu bài học, hắn cũng có quản chi lực kiệt té xỉu cũng muốn hoàn thành. Có thể cảm giác được cái này hài tử đối với ta là thực sự ỷ lại, thực sự tôn trọng, hắn là trong đáy lòng khi ta là sư phụ, quá mức về phần là phụ thân ! Nhưng là, ta làm cái gì?