The Obsessed Girlfriend

155 1 0
                                    

*Nagmahal? Check!

*Ginawa lahat? Check!

*Pinag-hirapan? Check!

*Nag-mukhang tanga? Check!

*Nagsakripisyo? Check!

*Nag-loko? Check!

*Binago lahat? Check!

*Patay na patay? MALAKING CHECK! Times 10!

Define Obsessed: Yung ayaw mong pakawalan, masyadong possessive at ayaw ng may kaagaw.. Sakurada is one of the obsess girls 

Yung tipong, kada log out ng bf niya eh binubuksan niya yung account tapos tinitignan yung mga messages? Yung tipong, binoblock niya sa account ng bf niya yung mga babaeng lumalandi sa bf niya? Yung mag-papanic pag matagal mag reply or walang text yung bf niya? Yung tipong pag may kausap siyang ibabang babae eh kinaiisekyuran mo na? Or for other words kinaiinisan? Yung gusto mo na lagi siya lang yung babaeng kausap niya? Maraming ganyan At isa na ako dun..

First of all lahat tayo nag-hahanap ng right guy , yung tipong laging nanjan,laging umaalalay sayo at higit sa lahat ay yung naiintindihan ka niya sa mga sitwasyon na hindi ka komportable… Sabi nga nila pag nan-jan na huwag ng pakawalan dahil mahirap ng maghanap ng katulad niya… Maraming taong natatamaan ng LOVE dahil hindi rin naman ito maiwasan … Many says na bakit kailangan pang mag-mahal? Eh kaya naman nating mabuhay ng walang kasama sa buhay ? Well eto ba yung sinasabing SINGLE BUT NEVER ALONE NI Papa Dan ? o PARA SA BROKEN HEARTED NI Marcelo Santos ? O baka naman ayaw lang talaga mag-mahal dahil sa takot ? Pero bakit maraming nag-papakamatay dahil sa LOVE ?  Hay let’s see the story na ang isang babae na play girl na nagbago dahil sa isang lalaki na nag-patibok ng puso niya at siya na rin mismo nag sakripisyo para sa boyfriend niya.. 

(Habang ginagawa ko tong istorya na to umiiyak ako dahil habang tina-type ko lahat bigla kong naalala ang mga sweet moments namin nung mag-kasama kami hindi ko rin maiwasan dahil deep inside mahal na mahal ko pa rin siya at namimiss ko na siya)

Author’s Advice: Guys, you know what? Kung kaya niyo pang tiisin  ang sakit na nararamdaman niyo sa kanya… Eto lang, please don’t give up on her/him like me.. Maraming paraan kung gugustuhin mo.. Nasayo na ang huling dedisyon kung pagod ka na o aayaw ka na

Dedication :

Thank you to ThatGirlNamedSky sa pag-gawa ng cover para sa aking story

Acknowledgement :

This story is 90% true , hindi ko ginamit ang totoong pangalan ng mga gumaganap dito sa aking ginawang istorya at para rin sa mga may ganitong sitwasyon I hope this story made you stronger..Kung hindi na kaya angm ga tension huwag na lang ituloy 

The Obsessed GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon