CHAPTER 10
(July 17 2014)
This is the last week and 2 days namin ni Ryota. The other days is may nakita ako na hindi karapat dapat, nainis ako syempre hindi naman maiiwasan yun kasi nga mahal ko talaga siya.
I opened my FB. May bumungad sa newsfeed ko
“Shhheeeet ang POGI niya” sabi nung girl “Shhheeettt ang GANDA niya” sabi ni Ryota?! What?! Bakit parang ang bilis niyang mag move-on?! Eh ako?! Nag-susuffer pa! bakit ganun?! Ang UNFAIR ! Hindi ba pwedeng parehas wala kami para FAIR? Tinignan ko muna yung profile ni girl puta yun tlaga nakalagay sa alternate name niya? “XHAII XHAII NI RYOTA”ganda pa ng CALLSIGN “baby”. Buti alam ko pa yung pass ni Ryota.. Hindi na kasi ako makatiis eh, kating-kati yung mga kamay ko isama mo na pati puso ko >_< nung isang araw pa. Yan ba ang napapala ng dating game? Nakakainis na! I opened his Fb to chat that girl.. I see their conversations it’s so irritating ughhhhhh! Let me make a message.Buti online ng dis oras ng gabi.
Me using his Fb
Me : Break ?
Xhaii : Break ? Bakit ? :(
Pota ! Talandee ah?!
Me : Mahal mo ba talaga ako ?
Xhaii : Oo naman
Sineen ko lang
Xhaii : Bakit mo natanong ? Oy’ baby! Bakit ? Break na ba ?
Leche ka dear! Ugh ! Ni-logout ko na yung fb ni Ryota.. I sit in the corner and cried hard.. Bakit ang mean?! Sobrang mean! Ganyan ba lahat ha? Lahat na lang :’( *toot* tae may 3 unread at miscalls ako. Nung tinignan ko kung sino. Shet si Ryota !
From : Ryota
1st Message : Huwag mo kong inisin sakurada ! Sagutin mo!
2nd Message : Oyy sagutin mo!!!
3rd Message : Hanu ba ! Hindi mo ba ako titigilan?!
Tsss… Sobra na nga ginawa niya siya pa tong galit? Barilin ko kaya siya ng shutgun :’( Tumawag siya ulet pero this time sinagot ko.
“Ano?” I said it in a serious way
“Sakurada na nanahimik na ako , Ano pa bang kaailangan mo?! Hindi ko naman pinapakelaman yung fb mo ah! Bakit yung akin ginagalaw mo!” Sige pag-bibigyan kita
“Manahimik ka.”
“Saku bakit! Ano ba!” He said Ughh… Kalma -_-
“Nakaka impress lang, bakit? Ganda kasi ng pahinga mo eh, Memaharot lang talaga.” I think may hinahampas siya sa kama niya, nang-gigigil na ata.
“Ano ba saku ha! Bakit kailangan mong mangielam!”
“Just confirming na mahal ka talaga niya at mahal mo rin siya. Go on change your fb password I don’t care anymore. Sinisingil ko lahat ng utang mo.hmmmmm? Let me total it.Hmmm….. 40,000 no babaan natin baka kasi hindi mo kaya, let’s make it 35,000 k. Paki bayaran sa sabado ha? Kailangan ko sa cosplay ko at other needs ko!”
“Saan mo nakuha yan Saku?????! Ha!” Wow? Gulat ata ang ampupu? Nilalabas mo talaga yung sungay ko ha ? Ge.
“May utang ka kaya sa akin.. I need cash ayaw ko ng cheque tinatamad akong mag-papalit niyan.I need it by Saturday, wala ng lalagpas don.”
BINABASA MO ANG
The Obsessed Girlfriend
FanfictionDid you fall in love to someone? Yung feeling na gusto mo ikaw lang? At sayo lang siya ? Ayaw ng may kaagaw? Lahat naman ng relasyon eh may hadlang.. Nakadepende sayo kung lulutasan mo ito .. Read this story to see the steps or kung paano gumawa ng...