“Oh Girl ayos ka lang ba?” Actually hindi hilong-hilo na ako uggghhhh… Dunno what to do next -_-
“Bhest… Masama pakiramdam mo?” tanong din ni Rikka….
“Bhest…. Edil..” Sabay silang lumingon at nag sabi ng “Yes?” with slow motion..
Hindi ko na natuloy dahil napasuka ako sa harap nilang dalawa..
“EWWWWWWWWWWWWWWWWWW” sabi ni baklita… Ang arte!
“Maka-eww ka naman baklita,parang hindi ka pa nagsusuka sa buong buhay mo haaa..” banatan mo pa ng salita Rikka.. XD
“Eto naman syempre joke lang..” Nabasag ata siya.. HAHA
Both of them is inalalayan ako papuntang classroom.. Kaso may humadlang sa way namin..
“Sakurada,,What happen to you..?” So Glad! So FAHKIN GLAD YOU CAME! Ano nanaman kailangan nito ni Ryota? Yung dalawa naman ang sungit ng tingin kay Ryota lalo na si baklita ang taas ng isang kilay daig pa ang eiffel tower..
“I’m worried to you Sakurada..” dugtong niya pa.. Aba? Ang tikol din ng mukha neto nagawa pang mag-alala sa akin ang hinayupak..
“Worried mo mukha mo Ryota! Pwede bang umalis ka sa daan namin? Malalate na kami..” Binanatan agad ni baklita ng salita..
“Get out of our way!” Eto rin si Rikka..
“Woah! Woah! Calm down you two.. I’m just worried to my Wifey.. Why? Is there something wrong..?” Aba! Nagawa pang mag-english ang hinayupak! Si Edil gigil na gigil! Parang gusto ng manapak! May sumalubong sa aming babae..
“Baby.. Who is she?” Amputa! Kami ulit? O trip niya lang talaga ako? tapos ano? Opposite naman ng sitwasyon?! Ohhh FAHK sake!
“May Gf Baby..” Kakapalan bang mukha ang nangyayari dito?! >_<
“Guys tara na..” Yaya ko kay Rikka and Edil.. Eh kasi naman hindi ko na kaya yung intense.. Baka ma hampas ko ng lapida nung mukha nung babae..
“Wait, wait! Sakurada..”
“Ano nanaman ba?”
“Susunduin kita mamayang uwian..” Prank? Paasa? O Trip? Hay Ewan. Biglang bumulong sa akin si Rikka..
“Bhest, don’t trust him..” I’m refuse. Dunno why..
“Yeah, Rikka is right don’t trust him..” Tae.. Nag-english lang si Ryota pati tong dalawang to nahawa..
“English pa!” kaurat -_-
“Ahaha.. Sorry na… Pinapatawa ka lang naming.. ^^”
“Hehehe kayo talaga..” Kaya maha ko sila eh.. :D
Pumasok na kami sa classroom, mag-kkakatabi kami ng upuan ako nasa pagitan nila sa kaliwa si Edil sa kanan si Rikka.. Then si Prof may announcement..
“Class, sa ngayon dito muna ang section 3-B dahil sa walang mag babantay sa kanila and their other subject teachers are in seminar.. Be good to them and be friendly..” HUWAT?! Prof you must be kidding me! DAFUQ! Seriously?! Errrrrrrrrrrrrrrrr…….. Section nila Ryota yun ehhh!! Bakit ba ako apektadoo!!!
BINABASA MO ANG
The Obsessed Girlfriend
FanfictionDid you fall in love to someone? Yung feeling na gusto mo ikaw lang? At sayo lang siya ? Ayaw ng may kaagaw? Lahat naman ng relasyon eh may hadlang.. Nakadepende sayo kung lulutasan mo ito .. Read this story to see the steps or kung paano gumawa ng...