Nung pumatak ang month ng July, Ryota and I are still texting, kung baga eh sinusulit namin ang natititrang 2 weeks , nag kulitan kami na parang mag-shota, nag-tatawanan at kung ano pa. Iniimbitahan niya ako na pumunta sa laro niya, syempre pumunta naman ako. Masaya ako dahil nakita ko yung mga ngiti niya, nakakamiss kaya yung ganon, lalo na kung may ginawa ka na ikasasaya niya, right? Aamin ako, Mahal na mahal ko pa rin siya sobra, kahit nasaktan na niya ako ng sobra still my heart ay lumalaban kahit rin nman ako eh gusto ko rin, mahal mo eh.. And yes, mahal na mahal ako ni Ryota. Alam naming na para sa amin eh mahirap makalimot, kasi parehas kayong nag seryoso sa buhay pag-ibig at parehas kayong gumawa ng effort..Pero ganun talaga, kailangang tanggapin para hindi na mahirapan ang sarili.
“Sexy Love ko!” Wow?! Saan niya nakuha yun? Sa She’s dating? Over naman..Eh, hindi nga ako sexy eh, ang chubby-chubby ko -_-
“Oh bakit?” Tanong ko rito with a smiley face :)
“Sorry kung pinag-antay kita ah..” He said. Ah oo kanina ko pa kasi siya inaantay dito sa labas. Nag-text kasi siya na after ng game eh gusto niyia ako makita.
“Ah, hindi ok lang yun..”
“So, tara?” Wait? Saan? He pulled my left arm. Teka teka! Saan ba kami pupunta neto ni Ryota?
“Tumawag kasi yung basketball manager namin, may party kami after nung game .Isama daw kita.” Wait nga ulet ! Bakit isasama niya ako? Pwede namang ibang tao? Pero gusto ko rin :3
“Ah, Sige.”
Ryota’s POV
Buti na lang at pumayag si Saku, para naman makapag enjoy kami.
“Sexy Love ko..” Teka? Ano bang nakain ko at tinatawag ko siya ng ganyan? Ok na yun atleast gusto niya rin at medyo kinikilig ako.
“Oh bakit?” Sabi niya.. Makakascore ako mamaya dito.. Huwag kayo maingay ha XD
“Palit muna ako saglit.”
“Sige.” Pumasok ako sa boys shower room sa loob ng court may baon akong damit para sa party. I change my clothes then bumalik na ako sa kanya.
“Tara na.” Sabi ko sa kanya, pumaasok siya sa loob ng kotse ko, syempre sa tabi siya ng driver’s seat. I start the care at nag drive na. Parang kinikilig ako kapag kataabi ko siya, hindi ko maiwasang ngumiti pag nakikita ko siya. Ireally do love her but I think it’s enough to let go na.
Oppssss, Nandito na kami sa party medyo maingay (kahit maingay talaaga) sa labas nung pag-bukas namin ng pinto.Pumunta ako sa kabila para buksan ng pinto si Saku. Inalalaayan ko siya. Kami ay nag-lakad at kinatok yung pinto para kami ay papasukin.
“Hey! Bro, Buti naman at pumunta ka.” Sabi ng team mate ko parang lasing nato ah..
“Syempre naman ako pa?”
“Bro, sino yang kasama mo?” Teka? Lasing na nga -_-
“Ah, Si Sakurada..” Pag-papakilala ko rito
“Hi.” She said, Pinapasok na ako ng team mate ko
“Pre, Inom tayo!” I just smiled at them
“Ikaw Sakurada? Sama ka ba sa akin?” Tanong ko sa kanya, feel ko kasi na parang nahihiya siya.
“Ah sige..” Sumunod sa akin si Sakurada sa sala kasi nandun yung mga team meates kong nag iinuman, umupo kami sa sofa syempre katabi ko siya at nag take na ako ng shot, siya hindi..
BINABASA MO ANG
The Obsessed Girlfriend
FanfictionDid you fall in love to someone? Yung feeling na gusto mo ikaw lang? At sayo lang siya ? Ayaw ng may kaagaw? Lahat naman ng relasyon eh may hadlang.. Nakadepende sayo kung lulutasan mo ito .. Read this story to see the steps or kung paano gumawa ng...