“Ryota please comeback to me!” pag-mamakaawa ko sa kanya while im crying :’(
“Pwede ba Sakurada! Tigilan mo na ako! Hindi na kita mahal!” Ouch! :’( Pag-tataboy niya sa akin SHET! Sakit nun ah! Napapansin ko na parang luluha na din siya..
“Kasi may iba ka na diba?!” Pag-tatakang tanong ko sa kanya </3
“Oo! At mahal na mahal ko rin siya!” Ganun ba nawala agad yung feelings niya sa akin? :’( hindi ako naniniwala sa kanya.. :’(
Narrator’s POV
Nag-habol pa na nag-habol si Sakurada ng ilang buwan, still hindi pa rin siya pinapansin ni Ryota dahil tulad ng sabi niya may mahal na siyang iba at yun ay si Pasih.. Pero hindi alam ni Sakurada na kung sino talaga yung bago ni Ryota.. Naging miserable ang buhay ni Sakurada dahil sa pag-hahabol niya kay Ryota nawawala siya sa sarili niya, iyak ng iyak, sinasaktan yung sarili niya at kung ano pa.. Pero her friends Edil and Rikka are still doing their best para hindi maligaw ng landas si Sakurada at eto naman yung pinsan niya si Miyuki is ginagawa ang lahat to make the situation clear.. Paano makakamove-on si Sakurada? Paano niya kakalimutan si Ryota? Sakurada do her best too para lang bumalik sa kanya si Ryota, nagmukhang tanga na siya at nagsakripisyo para lang sa lalakeng mahal niya.. Halos mag-pakamatay na siya para lang mabalik yung dating gawi nilang dalawa.. And yes Miyuki Ai Shite is her 3rd Japanese cousin… At tama yung pinsan niya, ayaw na ayaw nilang nasasaktan si Sakurada dahil nadala na sila kay Lars kaya ngayon todo protekta sila sa pinsan nila.. Dahil sa mga karanasan ni Sakurada ngayon kay Ryota ngayon lang nakita ng mga pinsan at friends niya na nag-hihirap na siya..Even her grades apektado, tuwing exam nila imbis na yung lesson yung reviewhin inuuna niya pa ang pag-mamakaawa kay Ryota but still binabaliwala pa rin.. Her parnts don’t know what to do, dahil ngaayon lang nila nakita na nag-kakaganyan si Sakurada..
Miyuki’s POV
“Ano ba Kise haa?! Kailan ka ba susuko?!” Tigas ng ulo netong lalaking to!
“Pagod na pagod na ako sa kanya Miyuki! Ano ba!!!!” Pagod? Niloloko niya ba ako?
“Pagod?! Huwag ka ngang mag-sinungaling! Alam ko na mahal na mahal mo pa rin si Sakurada! Bumalik ka na lang! Limang buwan na siyang nag-hahabol sayo! Ni-hindi mo nga pinapansin! Ryota Ang Manhid mo!” I yelled at him, hindi ko na ma-control yung sarili ko..
“Adik ka ba?! Oo mahal ko siya! Mahal na mahal! Pero pag napagod ka na kahit gaano mo pa siya kamahal bibitawan mo na siya! Kasi pagod ka na! Ikaw, tatanungin kita, bibitaw ka rin ba pag pagod na pagod ka na?! Alam kong hindi kasi iba katuwiran mo!” Hinahamon ba ako nito? Tsssss…. Baka hindi talaga alam kung ano ang pag-mamahal..
“Oo iba katuwiran ko! Kasi yung taong mahal ko kahit pagod na pagod na ako hinding-hindi ako bibitaw! Bakit?! Makakahanap ka ba ng taong tulad niya?! Hindi Diba! Kaya mo lang nasabi na mahal mo si Pashi para umiwas na sayo si Sakurada! Kise hindi epektibo yang mga pinag-gagawa mo! Isang beses ka lang makaka-kita nang ganong babae tulad ni Sakurada! Yan yung babaeng yan?! P*TANG*NA hindi mahal yan! Kalandian yan!” Banat ko sa kanya… Sa sobrang taas ng temper ko nasigawan ko siya ng wala sa oras..
“Alam mo Miyuki?! Wala kayo dito! Labas kayong pareho!” Sus… Let me give him a lecture..
“Labas?! Gago ka pala! Si Sakurada biktima dito! Manhid ka kasi!Puro kalandian ang alam mo para lang makaganti ka sa kanya! Yan ba ang mahal na sinasabi mo?! Edi sana kung ayaw mong maranasan lahat ng yun edi sana hindi mo na lang niligawan si Sakurada!” Simple is that! Hina ng kokote netong lalaking to!
BINABASA MO ANG
The Obsessed Girlfriend
FanfictionDid you fall in love to someone? Yung feeling na gusto mo ikaw lang? At sayo lang siya ? Ayaw ng may kaagaw? Lahat naman ng relasyon eh may hadlang.. Nakadepende sayo kung lulutasan mo ito .. Read this story to see the steps or kung paano gumawa ng...