t/b đang để ý đến park jihoon lớp bên cạnh, mà tính cô vừa ngại lại hay nói nhỏ nữa. nên cơ hội nói chuyện với park jihoon mong manh lắm.park jihoon cũng đang để ý đến t/b, cô bạn lớp bên cạnh. nhưng mà mỗi lần đang định đi ra bắt chuyện với t/b thì bị thằng bạn woojin lại làm cậu mất cơ hội. nên rất khó khăn để bắt chuyện với t/b.
một lần, khi đang ở trong văn phòng giáo viên, t/b và jihoon đã đứng cạnh nhau. vì cả t/b và jihoon đều là lớp phó học tập của hai lớp cùng giáo viên chủ nhiệm. thầy chủ nhiệm giao cho hai bạn đi photo thông báo về hội chợ tết sắp tới của trường, rồi về phát cho lớp.
đứng cạnh t/b, mà tim jihoon như muốn nổ tung. t/b không xinh đẹp như hoa khôi trường - junghwa, nhưng cô lại có nét đáng yêu đặc biệt. vẻ bề ngoài đáng yêu này của cô đã làm jihoon đổ rầm luôn rồi.
"t/b à, cậu có thích màu baby pink không?"
"..." - cô không trả lời, cô nghĩ jihoon đang hỏi ai đó khác, mà cũng không thể trả lời được, họng t/b giờ đây đang đông cứng lại, đơn giản thôi, vì cô đang đứng cạnh park jihoon mà.
"chắc cậu không thích màu baby pink r-"
chưa kịp nói xong, t/b làm jihoon giật mình với giọng nói to và ngập ngừng. điệu bộ này của t/b, jihoon chưa bao giờ thấy, cậu nảy cả mình lên, rồi đơ lại nhìn t/b một lúc.
"TỚ KHÔNG NHỮNG THÍCH MÀU BABY PINK MÀ CÒN THÍCH CẬU NỮA!"
nói xong, t/b chạy thoắt đi vì quá xấu hổ. cả hai má cô đỏ bừng lên. để lại park jihoon đang ngây ngô, đứng đơ ở đó mà không ngờ được những gì cô bạn lớp phó lớp bên cạnh vừa nói.
"tỏ tình hơi lộ liễu rồi đó t/b"