tần suất

1K 140 33
                                    


hoá và toán là hai thứ không đội trời chung với t/b. ít ra, cô không phải ở dạng dốt toán. không những thế, thi chuyển hệ lần này còn chia phòng nữa. cho nên áp lực dồn vào cô càng nhiều.

hôm nay trong tiết hoá, t/b đã kêu ca với nhỏ bạn cùng bàn, bài tập khó quá trời. tính cái gì mà mol với cả muối khan. mệt ghê cơ. park jihoon bàn dưới đang làm chăm chỉ, liếc mắt lên.

"tao thấy có khó đâu nhở" - kèm theo nụ cười mỉm, mà nụ cười đó mọi người gọi là khinh bỉ đó.

"nực cười ghê" - t/b liếc xéo rồi ngồi thẳng lại, cô chẳng thèm đôi co với jihoon nữa.

qua được hai tiết hoá liền nhau là cả một quá trình. t/b nằm gục xuống. cô lại chẳng biết có cậu bạn nào đó bàn dưới đặt vào cặp cô giấy nhớ có viết công thức cho dễ tính kèm trên chai vitamin.

nhắm mắt mở mắt, chưa gì lại đến tiết đại rồi. hoá hoá đại đại , combo thời khoá biểu all-kill học sinh đây rồi. lại đến bài tập thống kê. thông kê ư, đâu có thi vào đâu, mà cô nhớ là cấp hai đã học rồi, giờ học lại làm chi. bộ giáo dục khó hiểu thật đấy. quá chán nản với những con số, t/b lại quay ngang người, than thở với park woojin.

"nếu mà tính tần suất số lần tao uống trà sữa trong tuần còn được chứ tính tần suất cái này là gì không biết" - cô cầm chiếc máy tính vẩy vẩy.

park woojin cùng bàn với park jihoon, học chăm cũng không kém jihoon đâu, nhưng là chuyên gia hùa.

"ừ thật đấy, tính tần suất số lần tao học thêm trong tuần còn hơn"

đã làm xong bài tập toán, park jihoon chột vào vai t/b, đưa cho cô vở mình.

"đấy chép đi. mà tao bảo, làm mấy cái bài này làm gì, mà có làm thì mày nên tính tần suất số lần nhịp tim tao đập khi mày nhìn tao ý"

p.jihoon ;; 저장Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ