t/b có một thằng em trai thua hai tuổi. cô thì bây giờ đã ra trường và có một việc làm ổn định trong một công ty nhỏ. còn thằng em thì đang năm cuối đại học. dạo này nó hay dẫn thằng bạn về nhà, nói là thằng bạn này học giỏi nên kéo về nhà để kèm học nó."park jihoon học giỏi nhất lớp nên em kéo nó về kèm học em, chị đừng có trêu nó đấy" - thằng em trai lại hiểu tính chị nó quá nên căn dặn trước.
cậu bạn kia lễ phép lắm, bảo gì cũng dạ dạ vâng vâng. được cái mặt mũi sáng sủa đẹp trai, lại còn nghe lời nữa nên t/b cũng dễ chịu mà đối tốt, lâu lâu lại làm bánh cho ăn, coi như là cô trả ơn park jihoon vì đã dạy thằng em học thay cô.
nhiều lần cậu jihoon kia cứ nhìn t/b rồi lại ngượng. cô bèn trêu ghẹo.
"này! thích chị à sao cứ nhìn thế?"
"à dạ.. em thích chị" - ai ngờ đâu park jihoon cũng tỉnh không kém, cậu đáp lại ngon ơ.
cằm t/b muốn rớt xuống đất. cô từ chối park jihoon, nhưng trong lòng dạ cũng đấu tranh tư tưởng không kém. cậu ấy ngoan hiền, học giỏi như vậy, ai mà nỡ từ chối. không ai ngờ, ngay sau đó park jihoon lột mặt nạ ra liền. cậu nhìn t/b cười vô cùng nham hiểm.
"chị cứ chờ đi"
t/b thích đồ ngọt, nhưng lại đen đủi mấy ngày đó lại bị nhức răng. đã bảo với mẹ là không phải do sâu răng rồi, nhưng mẹ lại cấm cô ăn đồ ngọt luôn.
một lần, lúc mẹ đang trong bếp, t/b tranh thủ thời cơ ăn vụng cái bánh ngọt mà lúc trưa thằng em mang về. nhưng lúc đó mẹ ra đột ngột quá, chỉ kịp để sau lưng. trùng hợp thay là lúc đó park jihoon đứng ngay sau t/b mà không không biết
"giấu cái gì đấy đưa mẹ xem"
"con.. gãi lưng thôi mẹ" - cô khóc không ra nước mắt.
"có đúng không jihoon?" - mẹ cô hỏi.
lúc ấy, mặt t/b nghệt ra, qua sang jihoon nhìn bất đắc dĩ. trong đầu cô chỉ lo sợ nghĩ có khi đến lượt cậu trả thù lần trước không.
"dạ chị ấy thật sự đang gãi lưng đó bác ạ"
nghe vậy mẹ t/b mới thôi. còn cô thì không thấy mừng mà còn sợ thêm. nhìn cái cách park jihoon cười kìa.
"nhìn này chị, em có chụp lại sau lưng chị đấy" - cậu chìa điện thoại ra cho t/b xem chứng cứ.
t/b đây biết ngay mà, đúng là không mất công lo sợ. chưa kịp nói gì thì cậu chìa ra cây kẹo mút.
"cho chị kẹo mút, nhận nó và làm bạn gái em, nếu không chị đừng trách em, tất cả từ đầu là do chị trêu em trước mà" - dừng chút, cậu lại nói - " à không cho chị hai cái này"
"tôi lớn hơn cậu đấy nhé!"