Trixy's POV
''agh! ang boring!'' sigaw ni grace
''Oo nga!'' segunda ni troy
binatukan siya ni grace '' wag ka ngang gaya-gaya! hmp!'' sabay irap nk grace. mukhang LQ ang dalawang lovebirds!
may lumapit na lalake sa tble namin ''ahm trixy mag nagpapabigay'' abot nung lalake. si grace ang kumuha nung black envelope
"sinong nagbigay?" tanong ko. ngayon lang ulet kame nakatangap ng black envelope, dati kase marami kameng natatangap na ganyan galing sa mga iba't-ibang gangsters na kalaban namin.
"ay pinapa-abot lang din yan sakin"
"eh! bakit hindi mo tinanong kung kanina galing?!" sabat ni grace
"hindi ako chismoso! at saka pinapa-abot nga diba? ay ewan ko sainyo! ang wiweird ng grupo niyo. dumagdag pa ang mga lalake!"
"abat! hoy! bata wag kang magsalita ng ganyan saamin hindi mo kami kilala! baka gusto mong hindi kana maka uwi sa bahay niyo?!" sigaw ni troy hahaha ang sasama ata ang mga utak nila troy at grace xD yung iba tumatawa nalang
"tama na yan." awat ni cianna nagbabangayan parin kase sina grace at troy.
kinuha ko yung black envelope pagbukas ko
*magkita tayo sa abandonadong building malapit sa school niyo*
ang corny naman nung sino ang nagsulat!
kinuha ni cianna yung envelope tumaas lang ang kilay niya kahit ako muntik ng tumaas ang kilay ko jan xD
'kriiinnngggg' (bell ring xD)
"ma una na kame kita nalang tayo mamaya" sabi di trevor
"ahm may gagawin kame mamaya eh. bukas nalang okey?" tumango lang siya at umalis na sila
"ano pupunta tayo mamaya?" tanong ni grace
"oo pupunta tayo mamaya. matagal narin nung nakapag away tayo" sabi ko. dati kaming kasali sa mga gang-gang na yan pero umalis rin kami dahil hindi namin kayang pagsabayin ang school and being a gangters. at saka baka sumugod yung ibang gang dito sa school malalagot pa kami sa parents namin.
====================================================
"saan na ang mga kalaban natin? bakit ang dilim? wag nilang sabihin natatae sila kaya nagback-out haha" sinapak ko nga. saan nga na ba ang mga uguk na yun? ang dilim kase parang wala namang dadating na kalaban.
"well well well. dumating rin ang dearest best friend ko akala ko aatras kana" tumaas ata lahat ng balahibo sa katawan ko. tumingin ako dun sa part na madilim dun kase nanggagaling ang boses. at hindi nga ako nagkamali kung sino yun.
"long time no talk trixy" kahit ayaw kong ipakita sakanya na nagulat ako, hindi ko parin maiwasan. matagal ng panahon nung naging magkaibigan kami dahil lang sa nagka-gusto ako sa classmate namin nagalit siya agad at pina bugbog niya pa ang kumag! tsk kaya ayun hindi ko na siya pinansin akala ko naman matutuwa siya kase may crush na na ako.
"sino ka? bakit mo kilala ang trixy namin?" agad na tanong ni grace. tinignan ko siya blanko lang ang ekspresyon hay.
ESTÁS LEYENDO
Tic Tac LOVE? (on going)
Novela JuvenilIt all started in a game. Trixy,Cianna,Grace and Marie they all are happy go lucky girl's but in just one game their lives turn upside down when they lose, they need to face the consequence if not they will need to transfer to another school and mak...