TTLove 28

33 5 0
                                    

-_______- Bad trip ako! sobra! gusto kong sumigaw pero saan naman? tsk. dahil sa bad trip ako i think maaaffect ang chapter na to -___- In the first place dapat itatype ko na to. ngayon lang ako na PUSH! dahil sa bad trip ako. (This chapter it's already planned so it doesn't connect to my mood kung ano ang flow nito)

============================

Trixy's POV

maganda ang gising ko ngayon wwiiiiihhh!! la la la la nag shower ako,nagbihis ng shorts and t-shirt and a pair of converse. bumaba ako na maganda ang mood ko hindi ko na sila pinansin labas agad ang peg ko wahahaha. bahala sila jan maganda ang gising ko wag nilang sirain. alam niyo kung bakit? SECRET! haha 

pagpasok ko ng campus binabati ko silang lahat. bahala na silang isipin kung nababaliw ba ako basta good morning ng good morning lang ako. 

"uy ganda ng mood natin ah? anong meron?" sabay akbay saakin ni marie. tumawa ako at inakbayan rin siya.

"wala naman. bakit masama bang maganda ang araw ng leader niyo? aba! dapat magpasalamat kayo baka ilibre ko pa kayo mamaya eh!" tumawa rin siya. sabay kaming pumasok ng classroom. andun sila naka-upo at masayang nag kukwentuhan. 

"guys nakita niyo ba si trevor?" tanong ko agad. hindi ko kasi siya makita hindi niya naman kasama sina troy.

"hindi namin alam trix pagdating namin wala pa siya eh text mo nalang baka late lang" paliwanag ni troy. dahil nga sa maganda ang araw ko. tinext ko siya

"guys labas lang ako uh? baka makita ko si trevor jan sa tabi tabi" tumango sila kaya lumabas na ako. tinignan ko kung may message ba pero wala. saan naman kaya yun? hays! yung lalakeng yun puro problema ang dala. nasa hallway na ako. nag type ako ulet bahala ka! titirahin kita ng maraming messages! 

may narinig akong sumigaw "babe!"lilingon pa sana ako. pero baka hindi ako yun at saka hindi yung boses ni trevor. kaya nagpatuloy nalang ako sa paglalakad 

"huy! hindi mo ba narinig yung sigaw ko?" nagulat ako kasi may umakbay agad saakin. pagtingin ko si JACE! bwiset! siniko ko siya agad at lumayo sakanya. ewww kadiri!

"huh? ano ka jan? may sayad kana ata eh!" singhal ko. wala siya sa lugar na umakbay lang saakin. sinamaan ko siya ng tingin

Tic Tac LOVE? (on going)Where stories live. Discover now