sáng hôm sau , hình bóng 1 thiên thần bé nhỏ đang ngủ say sưa bên cửa sổ , Mac Tư muốn gọi cô dậy nhưng gương mặt nhỏ nhắn kia khiến anh không kiềm lòng được mà ngồi xuống ngắm nhìn cái mặt trời nhỏ thanh thoát kia . Đôi môi đỏ nho nhỏ đang mím lạ , đến cả ngủ mả cũng đẹp thế này không khác gì tuyệt thế giai nhân .
Tuy không muốn đánh thức cô nhưng cũng đến lúc Mạc Từ phải đi làm , đành buồn bã gọi cô tỉnh giấc
- Umwmm , Hiểu Như mở mắt , tay dũi dài sau một giấc ngủ ngon , cô nhìn anh , tim như lỡ một nhịp , người đàn ông này có gì đó càng nhìn càng đẹp . Mac Tư theo thế đưa cho cô bộ đồ mới mua lúc sáng
- Cô tắm rửa rồi ..
Xoài .. ục..
Cơn buồn nôn ập tới trong người Hiểu Như , cô cho ra tại sàn của căn phòng khiến Mac Tu không khỏi cau mày bắt lấy tay cô
- Tôi xin lỗi , nếu đến giờ làm thì anh cứ đi trước , tôi ở lại dọn rồi về cũng được .
- Không cần , vầng trán cao kia tụm lại thành nhiều đường , chăm chú nhìn vào tay cô . Sau vài phút bắt mạch , quả nhiên như anh nghĩ . Mac Tư trầm giọng nói
- có lẽ cô đã có thai , tôi nghĩ đây không phải lúc để cô làm việc cực khổ . Cô nên trao đổi với chồng mình . chốc nữa về nhà cô nhớ đi khám xem bao lâu rồi chăm sóc cho thật tốt , cái thai nó không có tội trong chuyện tình cảm của hai người
Nghe đến đây Hiểu Như không khỏi sóc , cô vẫn chưa định hình được ngày tháng sau này của mình sẽ ra sao , nếu có con , không biết nó sẽ sống thế nào. Sâu thẩm bên trong cô lóe lên cảm giác lo sợ . môi khẽ giật giất run rẩy nói
Vâng .
Sau khi tắm rửa , cô xin Mac Từ dọn xong cái lúc nãy rồi mới đi , anh ta cũng đồng ý và chờ cô . sau khi giải quyết xong , hai người bước lên chiếc Audi đi về hướng nhà hắn .
_____ ______ ______
- Em về đây _ Bên đây Gia Mỹ đang lưu luyến ôm cổ Mac Phong , chuẩn bị đi về sau một đêm ân ái đầy nhiệt huyết
Cùng lúc Gia Mỹ ra ngoài thì chiếc Audi của Mạc Tư đã đổ trước sân nhà Lục Gia , Gia Mỹ nhìn được cô gái ngồi ở trong xe là ai, mép miệng khẽ cong lên một đường gọi cảm Tay bấm bấm vài cái rồi đưa lên tai . hóa ra , ả muốn Mạc Phong chứng kiến mọi chuyện .
- Anh yêu , em ra ngoài một mình cảm thấy cô đơn , ra đón em được không ...
Hẳn cau mày , Mặc dù thấy phiền nhưng Mạc Phong vẫn đồng ý tiễn ả về . Hắn ồn tồn bước ra sảnh ngoài , thứ đầu tiên đập vào đôi mắt chim ưng lạnh toát kia không phải là Gia Mỹ mà là thiên thần vừa bước ra khỏi chiếc audi kia . Mac Phong có chút sững sờ người như bất động nhưng sau đó vẫn lấy lại phong độ , tay nắm thành đấm mắt cứ áp vào chỗ cô , cơn lửa trong mắt hắn phụt lên . Hiểu Như bước vào, 4 mắt chạm nhau , cô cảm thấy ớn lạnh từng cơn , như có ngọn gió nào đó cứ vù vù sau lưng khiến Hiểu Như dựng tóc gáy , cô cảm nhận được cơn tức giận của hắn nhưng biết làm gì , cô bị câm mà .
Hiểu Như nhìn hắn thật lâu rồi bước vào .
- Đi đâu , ở đời còn khối cảnh sầu , chồng làm con ngủ , vợ bầu với trai , cô bị câm nhưng vẫn ra sức để quyến rũ người khác , có lẽ tôi quá xem thường cô rồi nhỉ ?
Hiểu Như . _ Mac Phong bỏ Gia Mỹ ngoài sảnh cũng không quan tâm chủ nhân củ chiếc xe kia là ai , hắn đuổi theo cô , bắt lấy cánh tay vừa lành thương cách đây không lâu , ra sức hằn giọng nói từng câuHiểu Như cắn răng chịu đựng , cô gắng phớt lờ lời nói của Mạc Phong .
- Gian phu dâm phụ
Cháttt
Mặt hắn đỏ hằn lên , cái tát giáng xuống vừa rồi khiến hắn không khỏi hoảng hồn . tay nắm nắm thành đấm máu trong người sục sôi lên .
Về phía Hiểu Như , có lẽ , không bất kì lời chê bai nào thậm tệ đến thế , cô một lòng chung thủy sắt son thế mà . Tức giận đến hốc mắt từ bao giờ đã đỏ hoe .
- Cô dám !
Hiểu Như biết chồng mình tức đến muốn xé mình thành từng mảnh cũng biết trong bụng mình đang có một thiên thần bé nhỏ , cô cũng thôi gây chuyện với Mac Phong chỉ biết chầm chạp bước lên phòng
- Mụ điên
Mạc Phong thầm rủa , hắn cũng không biết vì sao bản thân lại không động thủ với cô , hôm nay cô ăn mặt rất chỉnh chu , đôi mắt sâu thẳm nhìn hắn như chứa lên bao suy tư nổi niềm . hắn nhìn cô mãi không chán , thật sự ngang bằng với Tô Đát Kỷ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ câm
Romance5 năm trước , Lục gia vỡ nợ , bày kế cho con gái mình lên giường và kết hôn với Hắn . Hắn , Mạc Phong là con một trong nhà . toàn bộ gia sản đều một tay hắn nắm giữ . Hắn ta ngông cuồng bạo lực , một khi ra tay sẽ vô cùng ngoan độc Hiểu Như bị hàn...