Từ sau trận cãi nhau hôm đấy , Mạc Phong đã ngừng hành hạ cô hai người dường như chiến tranh lạnh hơn cả tuần qua , Hiểu Như vì thế mà được yên ổn
Tuy vậy , hắn làm sớm về muốn , thời gian họ gặp nhau ngắn ngủi vô cùng , có thì cũng chỉ là cái nhìn thoáng qua . Thấm thoát đã trôi qua cái nắng gắt mùa hè .
Sau cơn mưa tầm tã đêm qua , sắc thu như dịu lại , Hiểu Như đứng trong sân vườn ha ngửi lấy mùi thơm của cây cối , cái mùi ngọt ngọt của hoa lan , thơm nồng oải hương , và sắc đỏ của Hoa Hồng .
- Cô chủ , vào nhà thôi , trời đã lạnh rồi .
Từ ngày giả câm , Hiểu Như lúc nào cũng mang trong người một cuốn sổ và cây bút , khi nghe người quản gia nói thế cám cấm cúi ghi vài nét rồi đưa ông .
- Anh ấy ... Khi nào thì trở về .
Vị quản gia trâm ngâm hồi lâu , bất đắt dĩ nói với cô .
- Cậu chủ cậu ấy đi công tác đã hơn 1 tuần nay rồi , nghe nói là ở Singapore thời gian về thì tôi không biết , nhưng những gì tôi biết thì cậu ấy sẽ đi khá lâu .
Sau khi nghe người quản gia nói lại , mặt cô thoát ẩn lên những tia đượm buồn .
____ _____ ______ _____
- Heyy , chẳng hay Lục Thiếu Gia cũng là lúc cần giúp đỡ sao _ ngồi đối diện với Mạc Phong lúc này là một tên đàng ông khoảng 35 36 tuổi , khác với vẽ ngoài điềm đạm lịch thiệp của anh , hắn ăn mặt như những gã ăn chơi chính hiệu , Quần short , áo ba lổ để lộ bờ vai và cái lưng vững chắc , Đáng chú ý ở đây là màu da ngâm đen cũng vài vết sẹo trên người hắn , chúng như khẳng định cho những thứ ghê gớm mà hắn đã trải qua .
- Cậu bớt nhiều lời . Dạo này tôi bận quá nhiều việc , không biết Gia Bảo thiếu gia có hứng thú trở về nước giúp đỡ tôi không . yêu cầu những gì cậu muốn , tất cả đều cho cậu .
- Lục Thiếu Gia đã mở miệng thì bổn công tử đây sao có thể từ chối , vào vấn đề chính đi _ Người đàn ông kia cười nhẹ , đôi mắt nhạy bén nắm thót vấn đề , tự tin nhìn Mạc Phong trước mặt đang ung dung uống trà .
- Gần đây công ty tôi bị thất thoát một số tiền lớn , đối với tôi nó không là bao nhiêu , nhưng tôi muốn xem kẽ nào có gan dám trộm số tiền lớn đấy . _ Mạc Phong vẫn giữ nguyên tư thế , tay cầm lấy tách trà .
Nghe đến đây , Tên Gia Bảo như tối sầm mặt , hắn như lo sợ điều gì đó nhưng cuối cùng vẫn đồng ý . thấy nét mặt Mạc Phong không có tí chuyển động , Gia Bảo tiếp lời .
- Được rồi , được rồi chuyện đó khi nào về nước rồi tính tiếp , hiếm có dịp đến Singapore tôi đưa cậu đến vài nơi làm quen .
____ ____ _____ ____
Hôm ấy là một đêm không trăng , không sao , Cô vẫn đang yên giấy ngủBụp bụp bụp bụp
Tiếng cửa phòng bị đập mạnh từ bên ngoài càng lúc càng to khiến Hiểu Như không tài nào ngủ được , cô tỉnh giấc , dụi dụi mắt , chầm chạp đi về phía cánh cửa
- Mày mau mở cửa cho bà , chỉ mới có 8h thôi , mày đã lên đáy ngủ , gia đình tao đón mày về để hầu hạ mày sao ? Mở của mau .Hiểu Như kinh hãi , gai ốc toát cả lên , đó là mẹ chồng cô , bà ấy đã về , tay cô run khi nắm lấy chốt cửa và mở nó .
Vừa thấy Hiểu Như bà Hạ đã túm tóc cô kéo xuồng tầng trệt . Bà Hạ và Mạc Phong thường nói chuyện với nhau , việc cô bị câm bà cũng biết , ngợ được việc con trai mình đi công tác , bà muốn một tay xử lí cô .
- Đi , đi rớt trà nóng cho tao . Bà Hạ đẩy Hiểu Như ra , tuy không mạnh nhưng ít nhiều vẫn động đến thai nhi , tính đến nay cô mang thai cũng hơn 1 tháng mấy , cũng không tới nổi gì .
Biết ý bà Hạ , cô xuống bếp pha tách trà nóng dâng lên , điều cô không ngờ tới chính là tách trà ấy sẽ hủy đi đôi tay ngọc ngà của mình .
Bà hạ sau khi đón lấy tách trà , một phát hất vào tay cô rồi ném xuống đất
- Lượm lên.
Bàn tay đỏ hằn lên vì cái nóng , Hiểu Như nhăn mặt , cô vẫn gắng gượng chịu đựng cuối người lấy những mãnh vỡ dưới nên đất lạnh .
- Á . uwuu...
Lúc này cô mới để ý , Bà Hạ vào nhà nhưng đôi chân vẫn mang chiếc guốc nhuộm màu đỏ tương , chiếc guốc đó bây giờ đang ở trên bàn tay trắng của cô , Khối thịt mềm bị những mãnh vờ từng đợt từng đợt đâm vào đau đến không thể khóc , chỉ biết dùng sức lực kêu la thất thanh .
- Mày có biết vì mày gia đình này đã mất bao nhiêu của cãi vật chất tiền tài hay không , sao mày không chết đi cho xong , mày thích bám theo con trai táo đến vậy à .
- Bà đây sẽ giúp mày đi chầu diêm Vương .
Bà Hạ tức giận , từng câu từng chữ bà nói ra oan nghệt vô cùng , về phần Hiểu Như , tay cô đã sớm nhuốm đầy máu tươi , cái nóng hằn lên hăn hắt cùng cơn đau dữ dội khiến Hiểu Như ngất đi .
Cảnh tượng vừa rồi đập vào mắt vị quản gia , ông ta tuy không thân thích với cô nhưng cũng chứng kiến được những điều mà Hiểu Như đã trả qua , cảm thấy vô cùng thương xót . vội lấy điện thoại ấn ấn vài chữ rồi gửi đi .
- Cậu chủ , bà hạ đã về .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ câm
Romance5 năm trước , Lục gia vỡ nợ , bày kế cho con gái mình lên giường và kết hôn với Hắn . Hắn , Mạc Phong là con một trong nhà . toàn bộ gia sản đều một tay hắn nắm giữ . Hắn ta ngông cuồng bạo lực , một khi ra tay sẽ vô cùng ngoan độc Hiểu Như bị hàn...