Nhận được tin nhắn của người quản gia , Mạc Phong sầm mặt , giữ chút bình tĩnh nhấn từng sô gọi về cho mẹ mình
- Làm sao vậy .
- Vợ ở nhà bị bị cóp lớn cắn , tôi phải lại .
Gia Bảo chỉ biết cười trừ , Fa như hắn suốt ngày chỉ ăn lương thay cơm , thật là nhàn rỗi .
- Mẹ
- Hiếm thấy con mới gọi cho mẹ trước , hết tiền tiêu rồi à _ Bà hạ dịu giọng lại nói chuyện với con trai mình , nụ cười không thể hiền hậu hơn được
- Cô ấy là vợ con , có hư có sai thì để con dạy lại , mẹ đừng làm gì chỉ tổn hại thêm cho sức khỏe _ anh trầm giọng
Hạ phu nhân hiểu con trai hơn ai hết , đôi chân từ từ rời khỏi bàn tay cô , bà bật loa điện thoại rồi nghiên nghị hỏi .
- Thế con yêu nó rồi à .
Trong cơn đau mê man , Hiểu Như vẫn nghe được cuộc trò chuyện của hai người , cô như dùng hết sức bình sinh giữ cho bản thân tỉnh táo không thiếp đi để nghe được câu trả lời từ anh .
Đầu dây bên kia im lặng hồi lâu thì cười phá lên , phá tan bầu không khí yên ắng .
- Cô ta ? Không , không đời nào
Nhận được câu trả lời như mong đọi , bà hạ dập điện thoại , nhìn cô gái đáng thương trước mặt bà cảm thấy chán nản ra mặt . Như một sự phỉ nhổ, Hạ phu nhân thay đôi guốc khác rồi rời khỏi Hoàng Gia .
Trước khi đi bà vẫn không quên dặn dò người làm lau dọn hiện trường.
___ ____ ____ ____ _____
Những ngày sau đó đối với Hiểu Như như cơn ác mộng , cô đi đâu , những vết sẹo trên tay lại đi đến đó . giờ đây trên người cô đâu đâu cũng là sẹo do Hoàng Gia để lại .
Hắn cũng trở về sau chuyến đi công tác xa
Canh 3 , Mạc Phong mở cửa từ tốn đi tới nắm lấy bàn tay cô , xoa xoa từng vết sẹo trên đấy , tuy trong lòng hắn xem như cô đáng bị như thế , nhưng ngoài mặt hắn không kìm được lòng mà quan tâm đến cô
Ting ting
Là tin nhắn đến từ Gia Mỹ
- Về nước rồi à , Sao không qua đây với em , em nhớ anh chết đi được .Mac Phong sau khi đọc tin nhắn , tức tốc đi đến chỗ của ả ta . Sau khi hắn đi , Hiểu Như dần mở mắt , cô ý thức được những gì vừa xảy ra , cô cũng biết tin nhắn hắn vừa nhận được là ai nhắn , nội dung là gì .
Hiểu Như mệt mỗi ngồi dậy , tay nhẹ nhàng vén chiếc rèm che lên , quả không sai , hắn từ lúc đã vào trong xe ngồi và vụt đi mất . Hiểu Như cảm nhận được hốc mắt cô đang dần , cô nhắm mắt lại mặc kệ những giọt đau thương đang tuôn ra , viễn cảnh hôm ấy lại xuất hiện . là tiếng còn giòn tả của hắn và câu nói đau đến xé lòng ...
- Cô ấy ? không , con yêu cô ấy .
Cố gắng nhiều năm như thế cô không bản thán thú Gia Mỹ chỗ nào , đều xuất thân danh giá , đều ưu tú hơn người , rốt cuộc cô đã sai ở đâu . Hiểu Như cười trừ bỏ mặt thế sự , chìm vào giấy ngủ khi nào không hay
24 năm trước
- Cứu , cứu với , aaaaaa umwm... Tiếng thanh thanh của bé trai khiến cả xóm kinh hoảng , từ nơi ban công xa xôi mà cậu nhìn thấy , mọi người đều đứng nhìn nhưng vẫn không tí động tĩnh , họ bỏ vào nhà xem như chẳng hay biết gì về những gì mình vừa thấy .
Ngay lúc Mạc Phong tuyệt vọng , chính tay mẹ của Gia Mỹ đã cứu anh , bà kéo anh lên từ tay mẹ của biển cả , thoát khỏi chốn địa ngục âm u đen tối , anh nợ bà một mạng sống , bà cũng mất sau vài năm đó , ơn cứu mạng này anh sẽ trả cho con gái bà .
Trước nay Gia Mỹ đều biết phải phép chưa một lần áp đặt , xin xỏ anh điều gì . Những thứ cô yêu cầu đều là những chuyện nhỏ nhặt , chẳng hạn như đưa đón cô về , hay là gặp cô tâm sự chút xíu , ở bên cô anh không nghe thấy 2 chữ tiền bạc , tất cả đều là anh thích mà mua cho cô .
Trước đây , mỗi khi mệt mỏi hay có tâm sự anh thường đến chỗ cô , thú thật Mạc Phong khi ở gần Gia Mỹ vô cùng dễ chịu , dù cho không có những cuộc ân ân ái ái kia , anh vẫn sẽ thích và muốn ở bên cô .
Ấy thế mà từ khi Hiểu Như xuất hiện , cô như xáo trộn mối quan hệ của hai người , Mac Phong ngay càng giữ khoảng cách với Gia Mỹ , đã gần sang đông rồi Gia Mỹ vẫn chưa gặp được anh dù nhiều lần đến thăm .
Trong lòng Mac Phong giờ đây là một khoảng trống rối bời . Hắn bây giờ không muốn nhìn thấy cô bị tổn thương , nhưng cũng không chấp nhận bản thân đã để ý cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ câm
Romance5 năm trước , Lục gia vỡ nợ , bày kế cho con gái mình lên giường và kết hôn với Hắn . Hắn , Mạc Phong là con một trong nhà . toàn bộ gia sản đều một tay hắn nắm giữ . Hắn ta ngông cuồng bạo lực , một khi ra tay sẽ vô cùng ngoan độc Hiểu Như bị hàn...