Khiara's POV
"Sorry miss do I know you?"
"Si Khiara to Cyrus!"
Nagbibiro siya diba? Last December bumati siya ng Merry Christmas, 6 months palang nakalipas anong sinasabi niya?
"Oww sorry isa ka ba sa mga ka flings ko? Sorry pero I don't use the same girl twice"
Tapos umalis siya sa harap ko at pumunta s isang grupo ng babae sa gilid at nakipag landian.
"Khiara halika doon muna tayo sa tabi" Red to the rescue
"S....sige."
Naka-akbay si Red sakin at umupo kami sa may mataas na bato habang si Princess parang umalis.
"Ate Khiara laban na po tayo?" she asked innocently
Tsk sige Princess sabayan mo ang pagkabadtrip ko. Sayo ko ibubunton lahat ng galit ko!!
"Sure" I shot Red one grateful smile, always the knight in shining armor
Pumunta kami sa gitna. Sa totoo lang kung ako ang dating Khiara na ang weakness ay cute faced girls? Talo na ako kasi ang cute ni Princess sa suot niyang Pink ruffled dress. Kaya para mas maging cute i riuruffle ko ang mukha niya hanggang sa mawalan siya ng mukha.
"Start!!!" sigaw ni Zhane
Si Princess mukhang kampante pero magsisisi siya. Una na akong lumusob dahil ayoko nang patagalin ang laban. Sumuntok ako pero sa panga lang siya tinamaan kaya pinagsabay ko na ang dalawa kong kamay sa pagtadtad ng suntok sa mukha niya. Hindi ko siya binigyan ng opening para makaganti sakin. Nang alam kong nanlalata pa siya sa mga suntok ko, tinapos ko na sa pamamagitan ng isang high kick diretso sa mukha. Kaya bukod sa namamaga ang mukha niya, dumudugo na ang ilong at bibig niya. Tapos ang isa niyang mata maga at hindi na maimulat, may putok din siya sa ulo at may putok ang kilay. Nakaka-awa ang hitsura niya, pero wala ako sa mood maawa sorry ka na lang. Naka handusay na siya pero patuloy pa rin ako sa pagsuntok.
"Khiara!!!"
Napatigil ako nang marinig ko ang boses ni Red. Nginitian ko lang siya at sinutok ulit si Princess.
"Khiara, ok na, talo na siya, wag mo naman sana patayin"
Hawak niya ang mga kamay ko na puno na ng dugo. Hinaplos niya rin ang mukha ko, tapos may dugo, tumatalsik na pala yung dugo ni Princess sakin. Haha.
"Ok na yan, nailabas mo na naman ang galit mo diba?" he kept running his hands on my back, okay okay, kumakalma na ako
Ngumiti na lang ako.
"Red ikaw lang yata yung kaisa isang bagay sa buhay ko na hindi nagbabago at consistent at totoo, tingin ko.."
"Tingin mo?"
Tumingkayad ako.
At hinalikan siya.
======================================================
Mapupunta na kaya si Khiara kay Red? O kaya pa sya bawiin ni Cyrus?
Ano ba kasi nangyari kay Cyrus?
Si Princess dead na ba siya o 50:50 lang?
-eyysarmi
BINABASA MO ANG
THE NERD IS A SECRET GANGSTER PRINCESS?!
Roman d'amourPanget, mahina, walang dulot sa school kundi isang taong kinokopyahan lang. Little did you know kaya ka nito sipain hanggang China HA! What if ang secret identity mabuking ng mortal enemy niya? Love is unexpected. Be warned.