Khiara's POV
Buong gabi iniisip ko lang si Raven. Tapos na ang issue kay Cyrus, sinabi ko nang si Red mahal ko dahil siya naman talaga. Pero may binanggit pa si Cyrus na problema. Ano yun? May kinalaman ba yun kay Raven? Si Raven ba yung problema? Pero ang hindi ko maprocess ay ang sinabi ni Raven na parents ko nagpapatay sa kanya? Alam kong ayaw nila kay Raven, hindi sila boto! Pero hindi ko ineexpect na aabot sila sa ganoon? So yung pagsisinungaling namin noon na aksidente lang namatay si Raven all for nothing dahil alam ng parents ni Raven na buhay siya. Pero why hide all these years, bakit lalabas lang siya kung kailan nalaman niya na ikakasal ako kay Red? Pareho lang sila ni Cyrus, kung kailan mawawala na tsaka lang aaksyon.
Parang si mama kapag hihingi ako ng glue at construction paper kapag 9pm tapos kailangan ko bukas ng umaga.
Hindi ko masisisi si Red kung bakit ako matamlay ngayon, nung nasa Japan kami wala naman problema pero dito, ilang araw palang, dire diretso nanaman yung mga sikreto. Napapagod na ako.
"Baby you alright?" tanong ni Red
"Yeah, medyo disoriented lang"
"I hope today's date takes your mind off things" nangingiting sabi ni Red, lumabas siya ng kwarto niya since dito niya ako dinala
Mag aayos na muna ako. Inilabas ko ang isang dress na fit dark pink ang ruffles nito at sa taas na part isa siyang black transparent glittering na tela. Ito na lang? tapos matching black sandals ok na diba? Nagbihis ako at yes nag lip gLoss ako. Ok remeber the Lip Gross? Im using one right now, mint flavor share haha.
"Khiara ang tagal naman ohh"
Binuksan ko na ang pinto. We are one centimeter from kissing, uggggggh bakit ganito? Lagi na lang may nangyayari para magkiss kami, pero may eepal pa din para matigil.
"Ahh sorry di ko alam palabas ka na pala" he turned away BLUSHING AGAIN
"San ba kasi tayo pupunta?" pang-uusisa ko
"Secret basta halika na" inigit niya ako sa Red niyang eclipse tapos nagdrive papunta sa EWAN
Hmmm hindi ako pamilyar sa pupuntan namin ahh, di pa ako nakakapunta dito, saan kaya to?
"Red san ba kasi tayo papunta?" hinihigit ko polo niya
"Secret nga diba? Ang kulit ng lahi mo"
Ok mananahimik na lang ako. Nakaktitig ako sa daan psssh boring puro puno, lumingon ako sa kanan ko puro puno pa din. Sa kaliwa Omo may isang nakapagwapong nilalang, joke si Red lang yun. mas may sense kung si Red na lang tititigan ko hindi nakakasawa hahhaahhaa.
Panay titig lang ako sa kanya at kung paano siya magmaneho.
"Why are you staring at me?" tanong ni Red
"Nothing"
"Stop it"
"Why?" I pouted kahit hindi kita
"It's awkward"
"Ehh wala ako magawa ehh, alangan naman yung mga puno tingnan ko ehh nakaka-sawa na, ikaw na lanh hayaan mo na ako, pabirthday mo na lang"
"Hayy bahala ka nga" tapos nagdrive ulit siya
Wahh 2 hours drive at hindi niya pa rin ako pinapansin Red galit ka ba? Huhuhuhuhuhuh
"Red......" hinawakan ko kamay niya na nasa manibela
"Bakit?" he asked coldly
"Galit ka ba?" ano ginawa ko kay Red waaaaaaah
BINABASA MO ANG
THE NERD IS A SECRET GANGSTER PRINCESS?!
Storie d'amorePanget, mahina, walang dulot sa school kundi isang taong kinokopyahan lang. Little did you know kaya ka nito sipain hanggang China HA! What if ang secret identity mabuking ng mortal enemy niya? Love is unexpected. Be warned.